Còn thương sao lại nói lời chia tay...

128 9 2
                                    

Trần Minh Hiếu:Hắn

Lê Thành Dương:Cậu

Phạm Duy Thuận:Anh

--------------------------------

-Hiếu...sao dạo này anh lạnh nhạt với em vậy,em làm gì sai ạ?

-Ừ,anh chán em rồi,chia tay đi!

Sau đó hắn rời đi,bỏ lại cậu còn đang ngơ ngác nằm trên giường.

Chuyện tình của họ bắt đầu được 4 năm nay.Mọi thứ rất bình thường cho đến gần 2 tháng trở lại đây.Hắn ngày càng lạnh nhạt với cậu,còn tỏ thái độ cáu gắt khi cậu chạm vào người hắn.Càng yêu nhau lâu thì càng làm nhau đau,chỉ cần những cử chỉ đơn thuần ấy của hắn đã làm trái tim cậu nguội lạnh,cũng chẳng còn ấm nóng như ngày trước nữa.

Thế là cậu và hắn chia tay thật rồi.

Hai bọn họ đều là người trong giới giải trí,những người hâm mộ nhận được tin thật sự rất thất vọng và bắt đầu tràn vào hỏi lí do chia tay của hai người.

Cậu đăng một bài trên Instagram của mình.

ngokienhuy_bap

Một mình em vẫn ổn,vẫn tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một mình em vẫn ổn,vẫn tốt.Tại vì từ trước tới nay em vẫn không phụ thuộc vào ai

Phía dưới có rất nhiều bình luận an ủi cậu.

lauxinhvai

>Không sao đâu anh,vẫn có bọn em ủng hộ anh mà <3

lilixinhdep

>Phải cố gắng anh nhé!!

hoanhao

>Bọn em mãi ủng hộ anh!

...vv..v..v.....

Trong đêm,cậu nhận được cuộc gọi của Trần Minh Hiếu.

-Alo?

"Em đăng cái bài ấy là có ý gì? Muốn đổ hết lên đầu anh à?"_Giọng hắn vang lại.

-Không,em chỉ muốn cho người ủng hộ của em biết rằng em vẫn ổn thôi.Anh đừng nghĩ nhiều quá,dưới phần bình luận đâu ai trách cứ gì anh.Dù sao cũng yêu nhau được 4 năm,cũng phải có lí do chính đáng chứ,em buồn ngủ rồi.Vậy thôi nhé!

Cậu nói xong liền cúp máy,mặc cho người kia gọi lại liên tục.

_4 tháng sau_

junpham

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ