Thì ra nội dung phim là thế!

87 11 3
                                    

Hiếu trở về nhà sau khi đi show, cậu phải mau tắm rửa rồi ra gặp anh bé đáng yêu của cậu mới được.
-Anh!!!
-Ừ?
Hiếu cau mày, chu môi khi thấy anh người yêu đang chăm chú đọc kịch bản mà không quan tâm đến mình.
-Anh, anh xem gì đấy!!
Hiếu ngồi phịch xuống cạnh anh, hai tay vòng qua ôm lấy eo anh rồi làm nũng với anh.
-Ừ, anh đọc kịch bản cho phim mới.
-Phim gì đấy anh?
-"Trước giờ yêu".
-Nội dung phim như thế nào thế anh?
Nghe đến đây, Huy nhìn Hiếu cười thật tươi.
-Đợi đến ngày công chiếu phim đi rồi biết!
-Hả?
Hiếu nhìn nụ cười ranh ma của anh mà có chút ngờ vực với nhân sinh rồi đó, anh bé đáng yêu thường ngày đâu rồi?!

Đợi tới hôm nay cậu mới biết được nụ cười ranh ma ấy thể hiện cho điều gì. Nó là kiểu vai diễn mới của anh!!!!
Anh bé đáng yêu của Hiếu nay còn đâu, thay vào đó là một chàng bad boy đẹp trai của người taaaa.
Hiếu gào thét khi xem xong bộ phim, tóm tắt lại của phim là kiểu yêu của giới trẻ hiện nay, mà kiểu yêu là tình dục, tình dục đó!!!
Sau khi xem xong phim cậu chạy ra nhìn con người đang cười hớn hở ngoài hành lang. Anh đang nói chuyện điện thoại với người nào đó.
-Anh!!!
-Đợi tí, anh nghe điện thoại đã!!
Hiếu đứng tựa cả người vào cửa, nhìn anh bé đang nói chuyện điện thoại.
-Vâng, con biết rồi ạ. Con sẽ đi mà, mẹ yên tâm!
-Thế thôi mẹ nhé, để con vào làm việc!
-Bye mẹ!!
Huy đúc điện thoại vào túi quần, đi vào nhà.
-Mẹ anh vừa gọi ạ?
-Ừm.
-Mà anh ơi..!
-Hử?
-Nội dung phim "Trước giờ yêu" hay ha anh!
Hiếu cười thật "tươi" nhìn anh. Anh hoạng loạng hình cậu.
-Em..em xem rồi à?!
-Vâng... hôm nay mình vận động xíu cho ngày mới sáng sủa hơn nha anh~
Chưa kịp để anh trả lời, cậu vác anh lên lưng trở về phòng mặc tiếng la thất thanh ngay sau tai.
-------


[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ