Bồ

254 15 0
                                    

Trần Minh Hiếu:Hắn(32 tuổi)

Lê Thành Dương:Cậu(23 tuổi)

Phúc Liên:Cô/Cô ta/Ả(27 tuổi)

*Có nhiều từ ngữ tục

-----------------------------------------

Cô xông vào một căn biệt thự,tiến tới cầm chiếc túi xách lên gần người cậu trai trước mặt.

-Á à,hóa ra là mày,mày dám quyến rũ chồng tao.Thằng hồ ly tinh này,hôm nay tao phải đập chết mẹ mày mới được!!

Cô ta liên tục dùng túi tác động vật lý lên người cậu.Cậu chỉ lấy tay che chứ không phản kháng,cậu là ai thì cậu tự biết,không cần cô ta phải quản.

-Mẹ mày!!

-Thằng súc vật!!

-Thằng khốn nạn!!

Cô ta vứt chiếc túi xách sang một bên,sắn tay áo lên định đánh tiếp thì bị ai đó ngăn lại.

-What?Sao cô lại ở đây?

-Dương?!Cô ta đánh em à?

Hắn đỡ cậu lên,che chở cậu trong vòng tay của mình.

-Anh còn dám hỏi câu đó,anh chính là kẻ đi ngoại tình cơ mà?!!

-Câm miệng!

-Vì sao tôi phải câm miệng?!Vì thằng chó tiểu tam này ư?!

-Địt mẹ Phúc Liên,cô câm miệng cho tôi!!

-Tôi đéo câm đấy,anh làm gì được tôi?!!

Hắn tát ả một cái thật mạnh,khiến môi ả nứt ra khe máu.

-Con mẹ nó...anh dám đánh tôi?

-TAO CHO MÀY 5 GIÂY ĐỂ CÚT KHỎI ĐÂY!! 1..2..3...

Ả ta bắt đầu hoảng loạn,chạy đi mà quên chiếc túi dưới đất.

Sau khi ả ta đi,hắn để cậu ngồi xuống ghế còn mình quỳ một chân bên cạnh, khẽ khàng đụng vào vết thương của cậu,như sợ dùng nhiều lực cậu sẽ vỡ tan vậy.

-Dương...em có đau lắm không?

-Em không sao....chỉ sợ là chị ấy đòi ly hôn anh....

-....

-Hay anh về đi...lát em sẽ tự xử lí vết thương,về đi kẻo chị ấy giận!

Cậu đưa tay lau nước mắt và vết máu hơi khô lại ở má.Trông thật sự rất đáng thương.

-Anh không về,anh ở đây với em.Em đợi chút,anh vào nhà lấy đồ rồi xử lí mấy vết thương này cho em!

Hắn chạy vào trong nhà.Cậu đổi biểu cảm ngay lập tức,mắt nhìn ra phía cổng.Nụ cười trên môi chợt hiện lên rồi lại tắt khi hắn đi ra.

Lê Thành Dương:Tôi là bồ nhí của anh ta thì sao?Anh ta cưng tôi hơn trứng,cưng tôi hơn bình thủy tinh,còn cưng tôi hơn cả người vợ sống chung với ta gần 2 năm.Chả có gì mà tôi không có được từ anh ta cả~

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ