Trần Minh Hiếu:Cậu(16 tuổi)
Lê Thành Dương:Anh(27 tuổi)
------------------------------------------------------------
Căn nhà bên cạnh nhà cậu hình như vừa có người chuyển đến,mấy hôm nay cậu liên tiếp nghe được tiếng động ở căn nhà ấy.Kì lạ,căn nhà ấy chẳng có lúc nào mở cửa đón khách,hay nói ghê sợ hơn là như có ma trong nhà vậy.
-------
Cậu nhìn thấy chủ căn nhà ấy rồi!!! Là một chàng trai xinh xắn,khi cười lên còn kèm thêm một chiếc răng khểnh,trong thật sự rất hợp gu cậu.
Vậy là tháng ngày tương tư crush của cậu bắt đầu.Cậu muốn ngắm anh nhiều hơn cơ,nhưng mà anh không hay ra ngoài,cũng không mở cửa đón khách bao giờ khiến cậu có chút nhớ nhung nụ cười hôm ấy.
------------------
Lê Thành Dương cảm nhận được mỗi khi mình ra khỏi nhà liền sẽ có một cặp mắt nhìn theo,hình như là từ nhà đối diện nhà anh.Lúc đầu anh cũng có ý bài xích nhưng mà sau dần cũng thấy bình thường nên mặc kệ.
Anh là một người dịch truyện nên công việc thường ngày là yên một chỗ và dịch truyện,dịch xong liền gửi cho nhà sản xuất.
-----------------------
Hôm nay anh đang tắm thì nghe thấy tiếng gõ cửa nhà,liền tắt nước,với lấy cái khăn tắm cuốn ở thân dưới.
Ồ,hóa ra là cậu shipper ruột của anh,anh mới mua thêm 2 chiếc đèn ngủ hình hoa hướng dương và hình con cua,chắc hẳn là nó rồi.
Anh tươi cười nhận món hàng từ tay người kia,đợi người ta đi khỏi mới đóng cửa nhà lại.
..........
Hiếu nhìn thấy rồi,thấy hết rồi.Là cơ thể trắng nón nà của anh,cậu đỏ mặt khi nhìn thấy cảnh tượng lúc bấy giờ rồi chạy thật nhanh vào phòng mình.
Ôi trời ơi! Có phải gợi tình quá rồi không?Cậu thực sự không nhịn nổi với cơ thể ấy.
....Hay là đêm nay thực hiện kế hoạch "cướp" người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng