- Hức...dừng đi...ức...có..có người...
Dương ôm chặt chiếc áo, cả người bị Hiếu "đâm" đến hỏng rồi.
- Cậu nghĩ tôi sẽ dừng lại à?
- Tôi..tôi xin cậu đó...ức...
- Thỏa mãn tôi trước rồi tính tiếp.
Anh ôm lấy cậu, hôn nhẹ lên trán cậu như lời an ủi, sau đó lại tập trung "đâm" vào bên trong cậu.
Cách họ chỉ đúng một bức tường là đám học sinh nam đang vui vẻ cười đùa, có người còn dùng tay đập uỳnh uỳnh vào tường khiến cậu bên trong không thể không rén được. Cậu sợ bọn họ biết cậu qua lại với cái tên học tra này lắm, những người trước đó bị phát hiện liền biến mất không dấu vết khiến cậu chỉ biết cắn răng chịu đựng từng cú thúc mạnh bạo của anh.Sau khi "làm" xong, cậu nhanh chóng mặc quần áo cho chỉnh tề rồi ra khỏi phòng thay đồ. Anh đang đứng hút thuốc cũng nhìn theo từng hành động của cậu. Anh chỉ khẽ liếc chứ không nhìn thẳng, không muốn cho Dương biết là anh đang để ý đến cậu.
- Bắpppp!!!
Cậu bạn thân chạy tới ôm lấy Dương.
- Mày đi đâu cả tiết thể dục vậy, làm tao tìm mày muốn chết!
- Tao...đi..đi vệ sinh, hôm qua t ăn trúng cái gì ấy, giờ đau bụng quá!
- Trời, hay tao với mày xuống phòng y tế đi!
- À ừ, cũng được.
Người kia đang dìu cậu thì Hiếu đi ngang qua, bình thường anh sẽ đi qua luôn nhưng hôm nay lại đứng sững lại bên cạnh cậu, vứt cho cậu một gói thuốc.
- Uống đi.
Nói xong anh bỏ đi mất.
- Ahhhhh, học tra-
Cậu bạn chưa kịp nói xong thì đã bị Dương bịt miệng.
- Nếu im lặng, t sẽ lm chân dung cho m vẽ!
Cậu bạn vui vẻ đẩy tay cậu xuống, thoải mái mà năm chặt lấy.
- Uầy, bạn iu yên tâm, mình sẽ im hơi lặng tiếng mà. Iu bạn nhất đó nha!!
Cậu thở dài.Dương ngồi trên ghế sofa, mặc bộ đồ mà bạn thân đưa cho mình.
- Mày chỉ cần nằm thôi, tao vẽ dáng nằm ấy.
- À ừ.
Cậu nằm trên giường, được một lúc thì ngủ quên mất.
...............
- Tôi thích em...
Đột nhiên cậu mở mắt.
- Hiếu..?
- Cậu..cậu tỉnh rồi?
Hiếu lúng túng định rời đi.
- Đừng đi...
Cậu đưa tay níu lấy anh.
- Em..cũng thích anh...
Nói rồi mắt cậu lại nhắm lại, cứ thế khiến cậu rơi vào giấc ngủ thứ 2. Trước khi ngủ, cậu chỉ nghe loáng thoáng "Ngủ đi, tôi sẽ bảo vệ em." rồi lịm dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng