Bạch nguyệt quang ngọt ngào

174 8 2
                                    

Trần Minh Hiếu:Hắn(31 tuổi)

Lê Thành Dương:Cậu(27 tuổi)

-----------------------

-Trần tổng,anh có chắc là muốn hủy hợp đồng với nữ diễn viên Thanh Ngọc không ạ?

-Lời nào từ trước tới nay tôi nói ra mà không chắc chắn?

-Ah...tôi biết rồi ạ.Tôi sẽ liên hệ với quản lí của cô ấy ngay...

Nam thư kí rời khỏi phòng riêng của hắn.

Sau khi người kia ra khỏi phòng hắn mới thả lỏng.Hắn muốn chấm dứt hợp đồng với cô gái kia vì cô ta có những các hành động,cử chỉ giống hệt "bạch nguyệt quang" của hắn.Hắn nhìn tắm ảnh được để ngay ngắn trên bàn.Một chàng trai xinh đẹp,"bạch nguyệt quang" mãi mãi trong tim hắn.

Nhưng mà..bạch nguyệt quang của hắn hiện tại đang là người đàn ông trong cuộc tình của người khác.

Vừa ngay lúc ấy có điện thoại gọi đến cho hắn.

-Alo?

-Hiếu...em chia tay với em ấy rồi.Chúng ta hẹn nhau ra quán bar đi,em ở sẵn quán bar rồi...

-Gửi địa chỉ cho anh!!

Giọng cậu lè nhè say rượu khiến hắn không khỏi lo lắng.Nhanh chóng rời khỏi công ty rồi đến quán bar mà cậu đang uống rượu ở đó.

Hắn mất một lúc mới nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn đang ngồi uống rượu một mình đây chiếc bàn khuất sàn nhảy.Hắn mau chóng tiến tới cạnh cậu.

-Dương!

Cậu ngước mặt lên nhìn,mắt nặng trĩu lại.

-Anh...Hiếu ạ?

-Anh đây...

Hắn nhìn đống vỏ chai rượu trên bàn,thấy cậu ngả về đằng sau liền nhanh chóng đỡ lấy.

-Rốt cuộc là em uống bao nhiêu rồi vậy?

-Sao lại say khướt như thế này?!

Cậu không nói gì,chắc do mệt mà ngủ luôn trong vòng tay của hắn.Hắn bất lực bế cậu ra khỏi quán,đưa đến khách sạn gần nhất ở đó.

Sau đó hắn để cậu nằm trên giường,còn bản thân đi tắm.Hắn rất ghét mùi rượu,nhưng người mang mùi rượu đến cạnh hắn lại là cậu.

Hắn tắm ra thì thấy cậu đã nằm dưới sàn nhà từ khi nào,vội vã vứt khăn lau tóc sang một bên,tiến tới đỡ cậu lên giường.

-Hức...em có gì không tốt sao..hức...

-Em rất tốt mà...đừng quan tâm đến mấy thứ đó.Vẫn mãi có anh ở sau lưng em,đừng khóc nữa...anh xót...

-Hức...

Hắn ôm cậu đang khóc nức nở vào lòng.Cậu úp mặt vào ngực hắn mà khóc thảm thương.

.........

-Em lấy anh nhé?

-....

Cậu lặng như biển trước lời cầu hôn và chiếc nhẫn đang được đưa tới mắt mình.

-Anh thủ sẵn trong người?

Cậu nghi ngờ nhìn người đàn ông vẫn còn chưa mặc đồ hẳn hoi sau đêm tình tứ với cậu vào tối hôm qua.

-Ah...anh vẫn luôn chờ em,chỉ là em không quay đầu lại mà thôi.Dương,lấy anh nhé?

-Em...em...

-Không sao,không vội!

-Em đồng ý..

-ĐƯỢC! Vậy chúng ta đi đăng kí kết hôn thôi,ngày kia tổ chức đám cưới nhé?!

-Anh...vừa bảo em không cần vội mà...

-Đi thôi,anh thay đồ cho em!!

-.....

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ