Lê Thành Dương:Cậu(22 tuổi)
Trần Minh Hiếu:Anh(22 tuổi)
*2 người đang học năm cuối đại học nhé mn
-------------------------
Học bá và học tra nổi tiếng của trường chính thức công khai yêu đương rồi!!
----------
-Dương..người ta bảo anh không xứng với em...
-Ừ,không xứng thật!
Anh ngỡ ngàng khi nghe được câu trả lời từ phía em người yêu xinh tươi của mình.
-Được thôi,anh sẽ để em và bọn họ sáng mắt ra.Anh sẽ chăm chỉ học tập!!
.....
Từ ngày hôm đó,Trần Minh Hiếu đi đâu cũng sẽ có một cuốn tập kè kè đây tay-cuốn tập mà em người yêu anh làm soạn riêng cho anh.
Mọi người trong trường hết sức ngạc nhiên,không ngờ học tra khi yêu học bá lại thay đổi nhiều như vậy.
-------
Hôm nay là ngày biết điểm thi.
Đàn em của anh từ ngoài chạy vào,mặt hớn hở báo kết quả cho Trần Minh Hiếu.
-Đại ca,anh từ top 567 lên top 143 rồi kìa anh!!
Anh cười khẩy.Em người yêu chết với anh,dám khinh thường học tra à.
.....
Anh tiến vào thư viện tìm cậu vì thừa biết cậu sẽ ở trong đây học bài.Nhưng điều anh không ngờ tới là bên cạnh cậu lại còn có thêm một học sinh nam khác.Anh nhìn thấy trên tay cậu ta cũng có 1 cuốn tập y chang cuốn tập mà cậu làm cho anh.
Anh tức giận bỏ đi.Lên đến sân thượng anh mới bộc lộ sự tức giận của mình.Cầm lấy cuốn tập mà cậu làm cho mình muốn xé nó đi,nhưng lại không nỡ.Anh cầm cuốn tập trên tay,rồi lại tự cười bản thân mình.
-Việc gì phải vì cuốn tập này mà bỏ đi danh xưng học tra của mình? Không đáng!
Sau đó anh vứt nó xuống đất,quay người bỏ đi.
Nhưng anh không biết,sau khi anh xuống khỏi sân thượng,có một người đã tiến tới và nhặt cuốn tập đó lên.Lau nó một cách cẩn thận rồi cất vào cặp.
--------
Sau ngày hôm đó,anh lại trở về bộ dạng quậy phá như trước.Còn quậy hơn trước nữa là đằng khác.Điều này khiến cậu quá bất lực với anh nên đã hẹn anh ra sau trường.
....
-Gọi ra đây làm gì?
-Chúng ta chia tay đi!
-What? Tại sao?
-Không hợp,không xứng,và không yêu! Tốt nhất là nên chia tay đi
Sau đó cậu lướt qua người anh rời đi,không quay đầu lại dù chỉ một lần trong khi anh đang rất mong cậu hối hận và quay lại.
----------------------------
Học bá và hội trường nổi tiếng của trường công khai yêu đương rồi!!
......
Giống nhỉ? Khác mỗi đối tượng mà cậu đang hẹn hò.
--------------
Đám đàn em của Trần Minh Hiếu nhanh chóng đến chỗ đại ca ở trên sân thượng để thông báo tin tức mà bọn nó vừa tìm hiểu.
-Đại ca!!
-Nói?
-Dương ca công khai yêu đương với Phan Lê Vy Thanh rồi kìa!!!
-Liên quan gì đến t...CÁI GÌ?!!
-Em vừa xem trên face trường nè!
Đứa đàn em kia giơ màn hình điện thoại ra cho anh nhìn.
crisdevilgamer
Tay của học bá nhà hội trưởng ấm ghê!
-Lần đi cắm trại hồi trước,hai người này mặc cả đồ ngủ đôi với cả nắm tay đó.Anh không biết hả?!
-CON M* NÓ?!!
Anh đá cục đá đang ngáng đường mình sau tức tốc lên phòng của hội học sinh.
Đúng như anh dự đoán,bên trong chỉ có cậu và Phan Lê Vy Thanh.Cậu đang ngồi trên đùi Thanh mà làm bài tập,Thanh thì để hai tay mình vòng qua eo cậu,mặt úp thẳng vào chiếc gáy nõn nà của cậu.
-LÊ THÀNH DƯƠNG?!!
Cậu ngước lên nhìn,sau đó lại cúi đầu xuống đống bài tập,trông chẳng có gì là bất ngờ.
-Đến đây làm gì?
Một giọng nói xuất hiện sau lưng anh,người kia tiến vào trong.Đến bên bàn làm việc của cậu và Thanh,tay đưa lên xoa đầu cậu-Phạm Duy Thuận.
-Người này là mày?
Anh giơ màn hình điện thoại lên cho Thuận xác nhận.
junpham
Bé nhà tui dễ thương quá đi à!!!
-Đúng vậy,là tôi! Có chuyện gì sao?
-LÊ THÀNH DƯƠNG,EM CÒN BAO NHIÊU NGƯỜI NỮA HẢ?!!!
Cậu lại một lần nữa ngước mặt lên,nhìn thẳng vào mắt anh,mặt không có chút gì là vui vẻ cả.Nhưng môi cậu vẫn nở một nụ cười thật tươi.
-Điều đó không liên quan đến anh!
-Anh chỉ cần biết....anh không phải là duy nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng