【 lan lâu 】 ta xinh đẹp bảo bối ( thượng )

259 14 0
                                    

Tác giả: Quả cam đại ngọt ngào

Nguồn: https://yiyina800.lofter.com


Vô căn cứ vô căn cứ văn muốn nhìn liền xem không nghĩ xem cũng đừng mắng ta tùy tiện viết viết đại gia liền tùy tiện nhìn xem hảo miệng hạ lưu tình cảm tạ 🙏🏻

  

Lăng Cửu Thời gần nhất gặp một kiện kỳ quái sự tình, mỗi lần về đến nhà thời điểm, trong túi mặt không thể hiểu được sẽ xuất hiện một trương viết con số tờ giấy.

Từ lúc bắt đầu "10" đến bây giờ "3", cũng không biết là người nào khi nào đem tờ giấy nhét vào chính mình quần áo trong túi mặt.

Lăng Cửu Thời đột nhiên nhớ tới chính mình phía trước xem một bộ nước ngoài điện ảnh, có một cái biến thái đặc biệt thích một người nữ sinh, liền mỗi ngày sấn nữ hài không chú ý thời điểm, trộm hướng nữ hài trong bao mặt tắc tờ giấy, chờ tờ giấy bên trong con số biến thành "0" thời điểm, biến thái liền sẽ đối nữ hài xuống tay giết hại cái này nữ hài.

Nhưng là chính mình một đại nam nhân, đòi tiền không có tiền, muốn sắc không sắc, ai sẽ như vậy luẩn quẩn trong lòng đối hắn xuống tay a? Thật là không thể hiểu được, cũng không biết là ai như vậy nhàm chán, chỉnh như vậy trò đùa dai.

Cẩn thận ngẫm lại chính mình mỗi ngày tiếp xúc nhiều nhất chính là máy tính, tổng không thể là máy tính sống, có thể duỗi tay hướng hắn trong túi mặt tắc đồ vật lạp? Nếu không chính là chính mình bạn cùng phòng Ngô Kỳ? Nhưng là Ngô Kỳ cũng không phải như vậy nhàm chán người a?

Nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra được cái kết quả. Lăng Cửu Thời tưởng vẫn là dọn dẹp một chút ngủ đi thôi, rốt cuộc ngày mai còn muốn dậy sớm đi làm đâu!

Lăng Cửu Thời mới vừa tắm rửa xong, liền nghe thấy hạt dẻ ngồi xổm cửa miêu miêu kêu.

"Hạt dẻ ~ tới ~ làm ba ba ôm một cái ~"

Không đợi Lăng Cửu Thời đi tới cửa, liền nghe thấy chuông cửa vang lên.

Hôm nay Ngô Kỳ nói muốn đi hắn bạn gái nơi đó trụ, buổi tối hẳn là sẽ không trở về nữa, này đều 10 điểm nhiều, sẽ là ai a?

"Ai a?"

"Ngài hảo, ta là đối diện tân chuyển đến hàng xóm, qua cho ngài chào hỏi một cái, ngượng ngùng như vậy vãn quấy rầy!"

"Nga không có việc gì"

Lăng Cửu Thời nói cũng không nghĩ nhiều, liền mở ra môn.

Ngoài cửa đứng một cái nam sinh, có thể nói là một cái diện mạo phi thường xinh đẹp nam sinh, một đôi sáng lấp lánh đôi mắt giống cẩu cẩu giống nhau, còn có hai viên xinh đẹp lệ chí. Lăng Cửu Thời tưởng, người này nếu là tiến giới giải trí, đến mê đảo không ít tiểu cô nương đi?  

"Ngài hảo, xin lỗi, như vậy vãn quấy rầy ngươi, ta kêu Nguyễn Lan Chúc, là ban ngày mới vừa dọn đến nơi đây tới hộ gia đình, ban ngày vội một ngày, nghĩ buổi tối tới chào hỏi một cái, cũng coi như là nhận thức, mặt sau nếu là có chuyện gì còn hy vọng đại gia hàng xóm nhiều hơn chiếu cố!" Nói xong còn cười một chút, có vẻ cả người càng đẹp mắt!  

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ