Nếu biến mất chính là Lăng Cửu Thời 7 - 9

135 9 0
                                    

Tác giả: Nam Thủy_

Nguồn: https://bullbullzhi.lofter.com

( 7 )

Tư thiết: ⚠️ cuối cùng tinh lọc trò chơi biến mất chính là Lăng Cửu Thời

   ⚠️ trong trò chơi chết đi người chơi sống lại

   ⚠️ Lăng Cửu Thời mất trí nhớ biến thành NPC

Nguyễn Lan Chúc vừa nhìn thấy Lăng Cửu Thời liền tưởng tiến lên cùng nhà mình lão bà dính, nhưng là ngại với hiện tại chính mình thân phận, chỉ có thể tạm thời trước ủy khuất ủy khuất chính mình.

Này sống là càng làm càng không nghĩ làm.

Nguyễn Lan Chúc tự sa ngã địa lý một chút trên người quần áo, theo sau cầm lấy bên người ô che mưa rời đi. Nguyễn Lan Chúc đi phía trước ra vẻ đứng đắn mà nhìn quá môn người liếc mắt một cái, sau đó xoay người rời đi.

Hắn hiện tại ngại này quần áo to rộng hành động không tiện, hơn nữa không hảo rửa sạch, ngày hôm qua ở trong phòng lục tung tìm công cụ thời điểm, dính một thân hôi, huống hồ hắn hiện tại trên người còn mang theo một chút ngày hôm qua nhiễm mùi máu tươi, Nguyễn Lan Chúc hiện tại vội vã trở lại phòng khẽ meo meo mà phun điểm nước hoa, chính là vì bao trùm lúc trước mùi máu tươi.

Vạn nhất Lăng Lăng nghe thấy được không thích làm sao bây giờ?

Cùng lão bà gặp mặt, hình tượng là hạng nhất quan trọng.

Lăng Cửu Thời nhìn Nguyễn Lan Chúc rời đi bóng dáng, cúi đầu như là ở tự hỏi chút cái gì.

"Dư Lăng Lăng, ngươi biết nơi này là cái gì sao?" Cố Nhất Mân nhìn treo ở dưới hiên búp bê cầu nắng, dùng khuỷu tay chạm chạm một bên Lăng Cửu Thời, đánh gãy Lăng Cửu Thời suy nghĩ.

"Không biết." Lăng Cửu Thời dừng một chút, sau đó lắc lắc đầu.

Lăng Cửu Thời đương nhiên biết, tối hôm qua hắn tận mắt nhìn thấy Hoàng Mao tử vong quá trình, bất quá này cùng hắn một chút quan hệ đều không có, hắn chỉ cứu nên cứu người, mà đối với chỉ do chính mình tìm chết người, hắn chỉ biết lựa chọn coi thường.

Coi thường là hắn làm môn thần học được chuyện thứ nhất.

Hắn dùng đôi mắt dư quang nhìn Cố Nhất Mân, liền đem tầm mắt chuyển dời đến búp bê cầu nắng thượng.

Những người khác thảo luận búp bê cầu nắng, có người kẻ tài cao gan cũng lớn, chuẩn bị trực tiếp tháo xuống búp bê cầu nắng, mở ra nhìn xem bên trong rốt cuộc là cái gì.

Chờ bọn họ mở ra thời điểm, đột nhiên lộ ra đầu làm mọi người sởn tóc gáy, này viên đầu gắt gao mà nhìn bọn hắn chằm chằm, nhưng biểu tình lại ngoài ý muốn bình tĩnh.

...... Là Hoàng Mao đầu.

Ngày đầu tiên liền có người xúc phạm cấm kỵ dẫn đến cái chết, mọi người nghĩ đến hôm qua đạo trưởng nói, liền suy đoán tử vong điều kiện cực đại có thể là gặp mưa.

Khang Tuấn thấy Hoàng Mao diện mạo sắc khó coi thực.

"Đều là bởi vì ngươi!"

Khang Tuấn bộ mặt dữ tợn, như là cực kỳ phẫn nộ bộ dáng, gắt gao mà trừng mắt Lăng Cửu Thời.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ