Tác giả: Quả cam đại ngọt ngào
Nguồn: https://yiyina800.lofter.com
Ngày hôm sau buổi sáng, Lăng Cửu Thời vừa mở mắt, liền chạy nhanh lên nhìn xem chính mình bên người có hay không lại lần nữa xuất hiện kia trương kỳ quái con số tờ giấy, phát hiện không có về sau, Lăng Cửu Thời đột nhiên liền thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Sau đó lại đột nhiên bắt đầu tự mình hoài nghi, hoài nghi có thể hay không chính mình có phải hay không thật sự có mộng du, phía trước xuất hiện tờ giấy có thể hay không chính là chính mình viết.
Lăng Cửu Thời vỗ vỗ chính mình đầu nhỏ, nghĩ thầm nếu là lần sau tái xuất hiện loại tình huống này, liền thật đến đi bệnh viện nhìn xem. Nếu là chính mình tinh thần xuất hiện vấn đề, kia khẳng định cùng hắn cái kia vạn ác thích áp bức công nhân sức lao động lão bản thoát không được quan hệ.
Tùy tiện ăn một lát bánh mì lót đi lót đi dạ, Lăng Cửu Thời liền ra cửa chuẩn bị đi làm, vừa ra khỏi cửa liền gặp Nguyễn Lan Chúc.
Lăng Cửu Thời tổng cảm thấy, Nguyễn Lan Chúc thấy chính mình thời điểm, đôi mắt đột nhiên sáng một chút, giống như là cẩu cẩu chờ tới rồi chủ nhân.
Không, kỳ thật càng giống, thợ săn thấy được ái mộ đã lâu con mồi giống nhau.
Lăng Cửu Thời trong nháy mắt cảm thấy Nguyễn Lan Chúc hình như là cố ý ở cửa chờ hắn xuất hiện giống nhau, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, nhân gia chờ hắn làm gì a? Liền một cái mới tới hàng xóm mà thôi, chính mình khi nào trở nên ái miên man suy nghĩ, người khác nếu là biết chính mình nghĩ như vậy, khẳng định sẽ cảm thấy chính mình là cái bệnh tâm thần.
"Sớm a Lăng Lăng!"
Nguyễn Lan Chúc vẻ mặt vui vẻ hướng về phía Lăng Cửu Thời chào hỏi.
"Sớm"
Lăng Cửu Thời cũng lễ phép đáp lại một chút, thật cũng không phải Lăng Cửu Thời có lệ, chủ yếu là hắn vốn dĩ tính cách chính là như vậy.
Chỉ là Nguyễn Lan Chúc nghe được Lăng Cửu Thời đáp lại về sau, tươi cười chậm rãi lạnh xuống dưới, có điểm ủy khuất hỏi đến:
"Lăng Lăng ngươi có phải hay không không quá thích ta a?"
Lăng Cửu Thời vội vàng trả lời nói: "Không đúng không đúng ta đương nhiên thích ngươi lạp! Ta chính là tính cách tương đối chậm nhiệt mà thôi."
Nguyễn Lan Chúc nghe được Lăng Cửu Thời nói thích hắn thời điểm, đôi mắt đột nhiên sáng lên, lại khôi phục lúc ban đầu xán lạn tươi cười.
"Thật vậy chăng? Lăng Lăng thích ta sao?"
"Ân, thật sự, không có không thích ngươi..."
Lăng Cửu Thời tưởng, này đều cái gì cùng cái gì a? Nào có đi lên liền hỏi người khác có thích hay không hắn a? Xem ra, cái này hàng xóm cũng là một cái tính cách thực mẫn cảm người nột...
"Đúng rồi, nhà ta bên trong hai ngày này đã thu thập hảo, buổi tối tới nhà của ta ăn cơm đi?" Nguyễn Lan Chúc vẻ mặt chờ mong nhìn Lăng Cửu Thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanfictionTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter