【 lan lâu 】 âm mưu ( một )

200 8 0
                                    

Tác giả: Tuyên Tuyên

Nguồn: https://haijiaoqingtingniruoqianchang88556.lofter.com

Đây là một hồi Lăng Cửu Thời vì Nguyễn Lan Chúc bện âm mưu.

Lăng Lăng chiến tổn hại, Nguyễn ca nổi điên.

Chữa khỏi hướng, mỗi người đều có kết cục tốt nhất.

Bị đại kết cục chỉnh emo tiêu tan không được sản vật

——

Nguyễn Lan Chúc không có buồn ngủ tính toán.

Hắn đang đợi —— không biết đang đợi cái gì, có thể là ngoài cửa sổ dần dần dâng lên ánh sáng, gió thổi động cành khô sột sột soạt soạt, Trần Phi đột ngột gõ cửa —— không có chỗ nào mà không phải là tử vong đếm ngược.

Ngày này tới quá sớm, thế cho nên Nguyễn Lan Chúc không có điều chỉnh tốt nhất định phải đến ngoài ý muốn cũng đã bị tuyên án kết cục, hắn đối với tử vong khái niệm đến từ chính Cao Đại Uy thiết trí công cụ tìm kiếm, Trình Nhất Tạ từng thường nói một câu, nếu ta ở trong môn tao ngộ ngoài ý muốn thỉnh ngươi giúp ta chiếu cố hảo Thiên Lý. Công cụ tìm kiếm nói cho hắn, tử vong là tiêu tán, là đánh mất sinh mệnh, là không thể vãn hồi bi kịch.

Hắn lần đầu tiên, tưởng phản kháng đã định vận mệnh.

Hắn không nghĩ cùng Lăng Lăng phân biệt.

Kỳ thật ở không gặp được Lăng Cửu Thời phía trước Nguyễn lan đuốc nhất cử nhất động đều là căn cứ số liệu mà tiến hành, hắn lạnh nhạt, tàn nhẫn, thậm chí không có một tia người hương vị. Lăng Lăng xuất hiện, giống một tia sáng, làm hắn lạnh băng con số sinh mệnh có độ ấm. Đối với không hề biết Lăng Lăng, hắn hướng hướng hắn ánh mắt thường xuyên mang theo dày đặc bi thương màu lót cùng ẩn nhẫn áp chế xúc động, bọn họ mỗi một lần đối diện, đều là Nguyễn Lan Chúc khắc chế khẽ hôn.

Cũng là chủ mưu đã lâu cáo biệt.

"Lăng Lăng......"

Ngoài cửa sổ như cũ đen như mực, yên tĩnh phòng trong chỉ có Nguyễn Lan Chúc tràn ngập tình yêu cùng không tha nhẹ gọi.

Di động liền nơi tay biên, hắn cố chấp thả cố chấp không đi xem thời gian, ngược lại hơi hơi nâng lên cằm, hạp trụ hai mắt, cảm thụ được thời gian từng điểm từng điểm trôi đi.

Màu đen áo khoác khoát bên người, mang theo nhẫn đôi tay đặt trước ngực. Có lẽ là ánh đèn nguyên nhân, làm nổi bật đến hắn cả người dường như càng thêm khó có thể tiếp cận, đạm mạc xa cách, tự phụ lười biếng, nhưng giữa mày lại có một đoàn xoa không khai mặc, tới gần liền sẽ cảm giác được thật lớn áp chế cảm.

Lăng Cửu Thời mở cửa liền thấy một màn này.

Hắn cảm thấy hắn mỹ đến giống như một bức họa

Như vậy không chân thật.

Lăng Cửu Thời đuôi mắt phiếm hồng, hắn không có ra tiếng, phóng nhẹ bước chân, thẳng đến đi vào Nguyễn Lan Chúc trước mặt, họa nhân vật chính như là ngủ rồi, tuấn mỹ mặt không có chút nào run rẩy.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ