【 lan lâu 】 kiều thê ( xong )

173 11 1
                                    

Tác giả: Zero Zero Seven

Nguồn: https://linglingsir.lofter.com

🥃 cưới trước yêu sau |ABO| bá đạo tổng tài * dịu ngoan nhân thê

🥃 không ai có thể tránh được ta cẩu huyết bá tổng văn học.



9.

Mấy ngày nay Nguyễn Lan Chúc vẫn luôn ở công ty. Ngồi ở làm công ghế nhìn chằm chằm trước mặt phiếm u quang màn hình, thường xuyên thất thần.

Ánh vào trong mắt rõ ràng là số liệu, lại không thể hiểu được biến thành người nào đó mặt.

Nguyễn Lan Chúc đối này, không nhịn được mà bật cười.

Hắn không cấm tự giễu mà cười một tiếng, về phía sau dựa vào trên ghế, thật sâu thở dài. Hắn tự biết đối với Lăng Cửu Thời, hắn trầm luân có chút thâm.

Nâng lên thủ đoạn, Nguyễn Lan Chúc thấy đồng hồ thượng biểu hiện 22 điểm 23 phân. Ngay sau đó hắn từ trên bàn cầm lấy vẫn luôn ở vào tĩnh âm trạng thái di động.

Không ai sẽ xem Nguyễn Lan Chúc di động, cho nên không ai biết Nguyễn Lan Chúc di động bình bảo là khi nào đổi, đổi thành hắn chụp lén Lăng Cửu Thời ngủ bộ dáng.

Nguyễn Lan Chúc mỗi lần mở ra di động đều sẽ thưởng thức một chút Lăng Cửu Thời xinh đẹp mặt. Rốt cuộc Nguyễn Lan Chúc cảm thấy phi thường đáng yêu.

Ngựa quen đường cũ mở ra cùng Lăng Cửu Thời đối thoại giao diện.

Mặt trên đối thoại còn dừng lại ở đêm qua, Lăng Cửu Thời cấp Nguyễn Lan Chúc đã phát chính mình học tân thái phẩm, thoạt nhìn bán tương thực không tồi.

Nguyễn Lan Chúc không có do dự cái gì, ngón tay ở trên màn hình nhanh chóng đánh tự: Cửu Thời, ngươi ngủ rồi sao?

Qua đại khái ba bốn giây, đối phương ghi chú liền biểu hiện đối phương đang ở nói chuyện..., Nguyễn Lan Chúc ngón tay đập vào di động bên cạnh, lẳng lặng chờ đợi đối phương tin tức.

Là một cái năm giây giọng nói, Nguyễn Lan Chúc dừng một chút, yên lặng đem ngón tay ấn ở phóng đại âm lượng kiện thượng.

Lăng Cửu Thời: Thiếu chút nữa ngủ, ngươi vội xong rồi sao?

Trong giọng nói Lăng Cửu Thời thanh âm mềm mại có chút mơ hồ cảm giác, tựa hồ là mới vừa tỉnh ngủ giống nhau. Nguyễn Lan Chúc thực mau liền ý thức được chính mình tin tức khả năng quấy rầy Lăng Cửu Thời ngủ.

Nguyễn Lan Chúc cũng không hề đánh chữ, ngược lại khởi xướng giọng nói.

"Ta vội đến một nửa, có điểm mệt, tưởng cùng ngươi tâm sự."

Nguyễn Lan Chúc buông lỏng tay ra chỉ, giọng nói vèo một chút phát ra, hắn nhàn nhạt nhìn chằm chằm chính mình giọng nói, lại lập tức bổ một cái.

"Ngươi có phải hay không ngủ rồi? Nếu vây liền tiếp tục ngủ đi."

Nguyễn Lan Chúc đối Lăng Cửu Thời vẫn luôn thực săn sóc, nhưng đối mặt lạnh băng văn phòng, Nguyễn Lan Chúc thật sự rất tưởng trở lại ấm áp trong nhà, ôm một cái mềm mại Lăng Cửu Thời.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ