【 lan lâu 】 nghe nói hắc diệu thạch lão đại là cái luyến ái não ( thượng )

160 7 0
                                    

 Tác giả: Thịt heo chiên giòn ngon nhất thế giới

Nguồn: https://donkatsuuu.lofter.com

* mang nhãi con hằng ngày phiên ngoại bánh ngọt nhỏ

* thư thiết Bạch Minh ( nam )

Nguyễn Chi Thời bị tiếp hồi hắc diệu thạch sau bị mọi người trở thành bảo giống nhau cung lên, không chỉ có Trần Phi cùng Lư Diễm Tuyết 24 giờ hai ban đảo đem hài tử phủng ở lòng bàn tay, ngay cả đương hồng đại đạo Trương Dặc Khanh cũng bị Bạch Minh mang theo, đề ra bao lớn bao nhỏ cấp hài tử lễ vật tới hắc diệu thạch làm khách.

"Ai da nha, chúng ta tiểu quả hồng lớn lên cũng thật xinh đẹp!" Bạch Minh trêu đùa bạch bạch nộn nộn Nguyễn Chi Thời, cười đến giống hài tử hắn mỗ giống nhau hiền từ.

Nguyễn Chi Thời là Nguyễn Lan Chúc cấp khởi đại danh, Bạch Minh nghe xong về sau yên lặng mang lên kính râm, tỏ vẻ này đại danh thật là lời ít mà ý nhiều, thẳng thắn phát biểu suy nghĩ trong lòng, lóe mù hắn hợp kim Titan mắt chó, không hổ là quá môn giới truyền thuyết —— trong truyền thuyết đệ nhất luyến ái não.

Hắn ngược lại chỉ kêu tiểu quả hồng nhũ danh, nghe nói này nhũ danh cũng là cùng bọn họ một vị thực tốt bằng hữu có chút sâu xa, một mạch tương thừa.

Đem tiểu quả hồng giao cho Trần Phi trước, Bạch Minh còn lưu luyến nhéo nhéo hắn khuôn mặt nhỏ, theo sau quay đầu vẻ mặt u oán nhìn Trương Dặc Khanh.

Trương Dặc Khanh bị hắn xem trong lòng phát mao, vẻ mặt hoảng sợ nói: "Ngươi đừng nhìn ta a! Ta có không này công năng!"

"Chính là Lăng Cửu Thời đều có thể." Gấu trắng lão đại ủy khuất bĩu môi, ở người ngoài xem ra cảm giác tựa như bị tra nam khi dễ dường như, "Nguyễn Lan Chúc đều đương ba ba, ta liền cái danh phận đều còn không có. Trương ca, ngươi có phải hay không ghét bỏ ta muốn tìm người khác."

"Tra nam" đối hắn vô lý lên án căn bản không có cách, chỉ có thể nhận túng hống nói: "Ta không phải ý tứ này...... Ngươi đừng......"

"Ngươi không phải ý tứ này, kia chúng ta về sau tốt nhất cường độ, vạn nhất cũng có thể hoài thượng đâu!" Trương Dặc Khanh còn chưa nói xong, Bạch Minh đã hai mắt tỏa ánh sáng bổ nhào vào nhân thân thượng bắt đầu nói lời nói thô tục. Trương Dặc Khanh mặt già đỏ lên, hắn đầy đủ tin tưởng nếu không phải hiện tại còn ở hắc diệu thạch, hiện tại quần của mình đều đã khó giữ được.

Trương Dặc Khanh muốn mặt, ở hai đại một tiểu chú mục hạ vội vàng từ biệt, lôi kéo Bạch Minh liền hướng biệt thự ngoại hướng.

Lúc gần đi chỉ nghe trong gió còn tàn lưu Bạch Minh yêu nghiệt tiếng kêu: "Chờ Nguyễn Lan Chúc có rảnh làm hắn nhất định phải nói cho ta hắn dùng cái gì phương pháp làm Lăng Cửu Thời hoài thượng...... Ai da Trương ca ngươi không sao chứ!"

Trần Phi tin tưởng chính mình nhìn đến Trương Dặc Khanh thiếu chút nữa trượt chân từ hắc diệu thạch cửa bậc thang lăn xuống đi.

Hai ngày không đến công phu tới xem hài tử người thay đổi mấy tra, hài tử hai cái cha lại hiếm khi xuất hiện. Người ngoài còn tưởng rằng là Nguyễn Lan Chúc ở chiếu cố Lăng Cửu Thời không có phương tiện gặp người, nhưng thực tế tình huống là trái lại.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ