【 lan lâu 】 âm mưu ( nhị )

88 7 0
                                    

Tác giả: Tuyên Tuyên

https://haijiaoqingtingniruoqianchang88556.lofter.com

Mười hai phiến môn, mười hai khổ, mười hai bi.

Ngắn ngủn cả đời có như vậy nhiều khổ sao?

02

Đại tuyết bay tán loạn.

Lăng Cửu Thời lần đầu tiên chân chính kiến thức đến Nguyễn Lan Chúc sức chiến đấu, đối mặt từ bốn phương tám hướng đánh úp lại địch nhân, hắn bình tĩnh, trầm ổn, một bàn tay che chở phía sau hắn, một bàn tay nắm chặt chuôi đao không chút nào do dự thọc vào đối phương thân thể trí mạng điểm.

Hắn không biết mệt mỏi, liều mạng bảo vệ Lăng Cửu Thời.

Lăng Cửu Thời xem đến kinh hồn táng đảm, vô số lần thống hận chính mình nhỏ yếu.

Thời khắc mấu chốt, một cái nữ hài kéo một phen trường đao đón gió tuyết đi tới.

Nghiêng đầu lộ ra quỷ dị cười

"Ngươi biết cuối cùng một câu ca từ là cái gì sao?"

"Nếu không biết nói ta có thể nói cho ngươi."

"Ta chân trái đã không có, ngươi cho ta hảo sao?"

Tá Tử......?

Lăng Cửu Thời không nghĩ lại, bên cạnh Nguyễn Lan Chúc đã thoát lực, không dám hướng Lăng Cửu Thời trên người dựa liền tùy ý chính mình thật mạnh quỳ đến trên mặt đất.

"Lan Chúc!"

Nguyễn Lan Chúc trấn an, "Ta không có việc gì."

Sức quan sát luôn luôn nhạy bén hắn thực mau phát hiện Lăng Cửu Thời bả vai chảy ra huyết, có lẽ là thời tiết quá lãnh, máu bị đông lạnh đến đọng lại, miệng vết thương chết lặng, Lăng Cửu Thời không cảm giác được.

Bên cạnh giếng, nghịch ngợm cô nương dùng tóc đem địch nhân quăng ngã hướng giếng nước.

Ưu nhã phu nhân tay cầm khung ảnh lồng kính, mời từng cái khách nhân đi vào chính mình họa trung thế giới.

"Lăng Lăng ca! Nguyễn ca!!" Hồi lâu không thấy thiếu niên đạp tuyết chạy tới, như thế tươi đẹp.

Vây quanh lửa trại, Trình Thiên Lý thuần thục mà vì Lăng Cửu Thời hủy đi bả vai băng vải: "Ta có đôi khi nhàm chán, nhớ tới ta ca trước kia thường xuyên cưỡng bách ta học tập băng bó, chỉ bằng ký ức luyện, hiện tại kỹ thuật lô hỏa thuần thanh." Tiểu hài tử xú thí mà ngửa đầu.

Thực mau hắn liền cười không nổi, "Nguyễn ca, Lăng Lăng ca miệng vết thương giống như cảm nhiễm."

Nghiêm Sư Hà đao không phải bình thường đao.

Nguyễn Lan Chúc không rảnh lo chính mình có bao nhiêu mỏi mệt, chống sô pha liền đứng lên, trước mắt huyết nhục mơ hồ làm hắn trái tim đều đang run.

Lăng Cửu Thời đảo không để bụng: "Bên trong cánh cửa điều kiện hữu hạn, cứ như vậy băng bó đi, Thiên Lý."

Nguyễn Lan Chúc muốn ngăn, bị Lăng Cửu Thời đè lại tay.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ