【 lan lâu 】 quả hồng cùng bông ( hạ )

96 5 0
                                    

Tác giả: Thịt heo chiên giòn ngon nhất thế giới

Nguồn: https://donkatsuuu.lofter.com

Nhị thai phiên ngoại. Toàn văn 5k+, bình tâm mệt cũng không biết nơi nào muốn sửa, ta thử một chút từng điểm từng điểm phát

Đây là part1, là bánh ngọt nhỏ

Ước chừng là mau tám tháng thời điểm, Lăng Cửu Thời bụng đã trường tới rồi cùng tiểu quả hồng mau sinh thời điểm giống nhau lớn nhỏ, cánh tay chân nhưng thật ra không thô nhiều ít, vì thế trọng tâm không xong, đi đường lung lay sắp đổ.

"Phải chú ý khống chế một chút thai nhi lớn nhỏ, bằng không đến lúc đó muốn chịu khổ." Trần Phi nhìn siêu thanh hình ảnh, nghiêm mặt nói.

Đều do Nguyễn Lan Chúc đem Lăng Cửu Thời dưỡng quá hảo, này mấy tháng có thể nói là ngoan ngoãn phục tùng, muốn ngôi sao không cho ánh trăng. Mặc dù là Trần Phi hạ cảnh cáo, nhưng phàm là dựng phu hơi hơi chau mày, hắn điểm mấu chốt liền sẽ lập tức bị cẩu ăn.

"Ta muốn ăn chocolate." Ngày nọ Lăng Cửu Thời nằm ở trên giường, dùng thiên chân vô hại ánh mắt nhìn Nguyễn Lan Chúc, hắn nhất biết như thế nào làm người nhả ra. Mang thai thời kỳ cuối muốn ăn tràn đầy căn bản khống chế không được, ở Trần Phi dặn dò hạ đã nhịn vài thiên, hiện nay thật sự là dạ dày thiêu ngủ không được.

"Hôm nay đã ăn qua bữa ăn khuya, nhịn một chút, chúng ta ngày mai lại ăn có được hay không?" Nguyễn Lan Chúc ngồi ở mép giường ôn nhu hống, thập phần tự nhiên ôm quá Lăng Cửu Thời eo nhẹ nhàng xoa ấn. Thai nhi phát dục càng tốt liền đối với thắt lưng áp lực càng lớn, thoáng di động hoặc là bảo trì một cái tư thế lâu lắm, Lăng Cửu Thời đều sẽ kêu eo đau.

Lăng Cửu Thời thuận thế dựa sát vào nhau tiến Nguyễn Lan Chúc khuỷu tay trung, chỉ chỉ bụng: "Không phải ta muốn ăn, là nàng muốn ăn."

Lúc này còn không có sinh ra hài tử thập phần phối hợp cho một cái xoay chuyển đá, động tĩnh đại cách quần áo đều có thể thấy nàng ở trong bụng đại náo thiên cung. Lăng Cửu Thời không đề phòng kêu lên một tiếng, đau mồ hôi lạnh ứa ra môi trở nên trắng, lại ngẩng đầu khi con ngươi nhiều vài phần thủy sắc.

Nguyễn Lan Chúc bị hắn vọng tâm run lên, nháy mắt cảm thấy chính mình giống cái hư trượng phu, đại ác nhân.

Lăng Cửu Thời mang theo hài tử cha tay hướng làm không động đậy đình trên bụng phóng, ra vẻ nhu nhược nói: "Ngươi sờ sờ đi, ngươi sờ sờ nàng liền ngoan." Kỹ thuật diễn rất có vài phần hắc diệu thạch lão đại chân truyền.

Thật vất vả bị Trần Phi nâng dậy tới một chút tâm lý phòng tuyến toàn tuyến hỏng mất, Nguyễn Lan Chúc đau lòng muốn mệnh, một bên trấn an còn không có sinh ra liền nghiêng trời lệch đất tiểu gia hỏa, một bên tự mình nghĩ lại "Lăng Lăng mang thai đều vất vả như vậy ta như thế nào bỏ được liền như vậy một chút tiểu yêu cầu đều không thỏa mãn". Đãi tiểu gia hỏa nghỉ ngơi sau thập phần thuận theo lấy tới chocolate, bẻ thành từng khối từng khối cho người ta uy nhập khẩu trung.

Cùng tháng giêng tiểu quả hồng bất đồng, tiểu bông sinh nhật ở giữa hè, vô tận nắng nóng đối với trọng dựng chi thân Lăng Cửu Thời tới nói càng thêm một tầng tra tấn. Mặc dù trong nhà vẫn duy trì nhân thể nhất thích hợp độ ấm, hắn vẫn như cũ cảm thấy hoảng hốt phiền muộn, vô luận cái gì tư thế nằm ngồi đứng, đều sẽ bị cao long bụng áp bách không thở nổi.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ