Tác giả: Nam Thủy_
Nguồn: https://bullbullzhi.lofter.com
( 10 )
Tư thiết: ⚠️ cuối cùng tinh lọc trò chơi biến mất chính là Lăng Cửu Thời
⚠️ trong trò chơi chết đi người chơi sống lại
⚠️ Lăng Cửu Thời mất trí nhớ biến thành NPC
Lăng Cửu Thời bước nhanh đi vào học đường ngoại, liền nhìn đến học đường môn rộng mở, có vài đạo rất sâu hoa ngân, cửa sổ cũng phá hơn phân nửa tiệt, từ ngoài cửa sổ hướng trong xem, bên trong cái bàn đảo đảo, phiên phiên, hiển nhiên một bộ đánh nhau quá bộ dáng.
Thời gian muốn kéo về nửa giờ trước.
Lăng Cửu Thời đao nguyên bản hẳn là bồi hắn cùng nhau quá môn, kết quả một người một đao bởi vì môn nguyên nhân bị bắt tách ra.
Lăng Cửu Thời đi tới rồi rương yêu kia, mà hắn đao tắc đi tới búp bê cầu nắng trong môn.
Tìm không thấy chủ nhân nhà mình đao có điểm xao động bất an, nơi nơi bay loạn, trong khoảng thời gian ngắn trong môn quỷ quái khổ không nói nổi, cuối cùng đành phải môn thần ra mặt đem đao mang theo trở về.
Dao nhìn trước mặt búp bê cầu nắng, bất mãn mà cầm đao bính chọc chọc hắn, muốn cho hắn mang chính mình tìm chủ nhân.
Búp bê cầu nắng nhìn trước mắt lúc ẩn lúc hiện đao, chỉ là lắc lắc đầu, không phải hắn không muốn hỗ trợ, mà là hắn thật đọc không hiểu đao ngữ.
Đao gấp đến độ xoay vài vòng, cuối cùng lựa chọn nằm ở trên bàn bãi lạn.
Đao các có mệnh, phú quý ở thiên.
Qua một thời gian, bên ngoài đột nhiên truyền ra động tĩnh, một cái trung niên nam tử xông vào.
Môn thần đến là không có gì phản ứng, đao nhìn thấy môn thần không có gì động tác, chính mình cũng ngoan ngoãn mà ngốc tại trên bàn.
Đột nhiên môn lại một lần mở ra, hai cái nam tử vào được.
Đao lười biếng mà oa ở trên bàn, căn bản không quan tâm người tới là ai.
Ba người đột nhiên khắc khẩu lên.
Nghe nghe, đột nhiên một cái quen thuộc thanh âm làm nó tỉnh táo lại.
Nó còn không có tới kịp cùng Lăng Cửu Thời tương nhận, liền phát hiện bọn họ đột nhiên đánh lên.
Chỉ thấy Lăng Cửu Thời tay cầm đoản đao, trực tiếp nhằm phía Nghiêm Sư Hà. Nó vốn dĩ đã chuẩn bị tốt thưởng thức chủ nhân nhà mình tư thế oai hùng, kết quả một phen đoản đao trực tiếp làm nó ghen ghét tâm bạo lều.
Không đúng, chủ nhân, ngươi trong tay nắm chính là thứ gì??
Có ta còn chạm vào khác đao?!!!
Nó thân đao nháy mắt ảm đạm không ánh sáng.
"Phanh ——"
Đột nhiên một tiếng vang lớn làm nó lập tức tinh thần lên, nó tin tưởng thắng nhất định là nhà mình sức chiến đấu chuẩn cmnr chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanfictionTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter