【 lan lâu 】 ta xinh đẹp bảo bối ( hạ )

136 12 0
                                    

Tác giả: Quả cam đại ngọt ngào

Nguồn: https://yiyina800.lofter.com


Lăng Cửu Thời nhìn đầy bàn đồ ăn, nghĩ thầm, hiện tại người trẻ tuổi đều như vậy sẽ nấu cơm sao? Này làm đa dạng cũng quá nhiều đi?

Nguyễn Lan Chúc nhìn có chút ngốc ngốc Lăng Cửu Thời, cười một chút, nói: "Còn kém cuối cùng một phần canh, chúng ta trước bắt đầu ăn cơm đi!"

Ăn cơm thời điểm, đảo cũng không có Lăng Cửu Thời tưởng tượng như vậy xấu hổ, trên cơ bản đều là Nguyễn Lan Chúc đang nói, hắn ngẫu nhiên hỏi Nguyễn Lan Chúc một ít vấn đề, này bữa cơm đảo cũng coi như ăn phi thường vui vẻ.

Đến cuối cùng cơm nước xong, ăn canh thời điểm, Nguyễn Lan Chúc đột nhiên hỏi một câu: "Lăng Lăng, ngươi biết như thế nào làm thời gian quá đến mau một chút sao?"

Lăng Cửu Thời sửng sốt một chút, phải trả lời nói: "Đọc sách chơi game ngủ hoặc là thật sự không được liền đem đồng hồ thời gian điều mau một chút đi?" Nói xong cuối cùng một đáp án thời điểm, Lăng Cửu Thời còn vì chính mình lừa mình dối người ý tưởng chọc cười một chút.

Mi mắt cong cong bộ dáng dừng ở đối diện Nguyễn Lan Chúc trong mắt, Nguyễn Lan Chúc nhìn chằm chằm hắn nhỏ giọng nói một câu: "Có hay không người ta nói ngươi lớn lên thật xinh đẹp a?"

"A? Ngươi nói cái gì?" Thanh âm quá tiểu, Lăng Cửu Thời cũng không có nghe rõ Nguyễn Lan Chúc mặt sau nói gì đó.

"Không có gì"

Nguyễn Lan Chúc lắc lắc đầu, "Hôm nay đồ ăn thế nào a? Thích sao?"

"Thích a! Ngươi nấu cơm là thật sự thực không tồi!" Lăng Cửu Thời không hề giữ lại khen một chút Nguyễn Lan Chúc trù nghệ.

Xem ra bị khen Nguyễn Lan Chúc cũng xác thật thực vui vẻ.

Cơm nước xong về sau, Lăng Cửu Thời vốn dĩ tưởng về nhà, nhưng là Nguyễn Lan Chúc nói làm hắn bồi chính mình trò chuyện chờ một chút lại đi, Lăng Cửu Thời cũng không có nghĩ nhiều, liền ngồi hạ mở ra TV nhìn lên.

Qua vài phút, Lăng Cửu Thời cảm thấy chính mình giống như càng ngày càng vây, giống như giây tiếp theo liền phải ngủ rồi, liền nhớ tới nói cho Nguyễn Lan Chúc chính mình phải đi, chờ ngày mai có thời gian lại đến bồi hắn nói chuyện, quay đầu liền thấy Nguyễn Lan Chúc đưa lưng về phía hắn giống như ở ninh đồng hồ sau lưng dây cót.

"Ngươi đang làm gì a? Là biểu hỏng rồi sao?" Lăng Cửu Thời vẻ mặt nghi hoặc nhìn Nguyễn Lan Chúc.

Nguyễn Lan Chúc xoay người đối với Lăng Cửu Thời cười một chút, nói: "Vẫn là Lăng Lăng thông minh, ta như thế nào không nghĩ tới đem đồng hồ điều mau một chút đâu? Ngươi xem, hiện tại 12 giờ linh một phân, cuối cùng một ngày kết thúc!"

Lăng Cửu Thời cảm thấy cả người đột nhiên dâng lên một cổ khí lạnh, thanh âm có chút phát run hỏi: "Cái gì cuối cùng một ngày?"

Nguyễn Lan Chúc liền cười nhìn hắn, không có trả lời.

Lăng Cửu Thời cuống quít tưởng đứng lên rời đi cái này địa phương, nhưng là không biết vì cái gì cả người một chút sức lực cũng không có, ngay cả tưởng há mồm nói chuyện sức lực giống như cũng bị rút ra.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ