【 lan lâu 】 nghe nói hắc diệu thạch lão đại là cái luyến ái não ( hạ )

89 7 0
                                    

 Tác giả: Thịt heo chiên giòn ngon nhất thế giới

Nguồn: https://donkatsuuu.lofter.com

* trước văn phiên ngoại. Bổn tiết hàm thư thiết Lê Trang —— Lê Đông Nguyên là bị bạch lộc nhân thiết kế hại chết.

Chờ đến mùa xuân ba tháng, băng tuyết tan rã, Nguyễn Lan Chúc rốt cuộc có thể bồi Lăng Cửu Thời ra cửa đi một chút, phơi phơi nắng.

Hôm nay bọn họ đang ở hắc diệu thạch cửa mặt cỏ thượng, một cái ôm bánh mì, một cái ôm tiểu quả hồng, chỉ thấy đường cái bên cạnh một chiếc màu đen xe hơi ngừng lại, từ trên ghế sau xuống dưới một cái bao vây kín mít nữ nhân.

Lăng Cửu Thời cảm thấy có chút quen mắt lại không dám nhận, thẳng đến người nọ đi đến bọn họ trước mặt tháo xuống kính râm cùng khẩu trang, Lăng Cửu Thời mới kinh ngạc nói: "Ngươi... Ngươi là Tiểu Trang?!"

Trang Như Giảo ừ một tiếng, Lăng Cửu Thời phản ứng ở nàng dự kiến bên trong. Này đã hơn một năm tới, nàng không từ thủ đoạn thanh trừ dị kỷ, ngồi ổn bạch lộc lão đại vị trí, bắt được hại chết Lê Đông Nguyên nội quỷ báo thù.

Nàng ở Lê Đông Nguyên sau khi chết trong một đêm trưởng thành vì có thể một mình đảm đương một phía tổ chức thủ lĩnh, lại cũng đồng thời không lưu tình chút nào mạt sát đã từng chính mình. Nàng giống như biến thành không có linh hồn con rối, rõ ràng phía trước chỉ là cái không rành thế sự tiểu nữ hài, hiện tại lại đã là sắc mặt hôi bại, hốc mắt ao hãm, thậm chí mọc ra không ít nếp nhăn.

"Đi vào nói đi." Nguyễn Lan Chúc không hề xem nàng, mang theo Lăng Cửu Thời xoay người hướng biệt thự nội đi đến.

Lăng Cửu Thời đôi tay ôm tiểu quả hồng đằng không ra không, vào huyền quan sau, Nguyễn Lan Chúc đầu tiên là đem bánh mì buộc ở cửa, cúi người nửa ngồi xổm cấp Lăng Cửu Thời cởi giày đổi giày, phục lại cấp Trang Như Giảo rút ra một đôi dùng một lần dép lê tới.

Lăng Cửu Thời cùng Trang Như Giảo hàn huyên không vài câu liền về phòng mang hài tử đi, nhưng thật ra nhất quán mười ngón không dính dương xuân thủy Nguyễn Lan Chúc bưng trà rót nước chiêu đãi khách nhân.

Trường hợp này với bọn họ cũ thức mà nói hiếm lạ khẩn, Trang Như Giảo trên mặt lúc này mới lộ ra chút người sống thần sắc tới.

"Các ngươi như vậy thật tốt." Trang Như Giảo ngóng nhìn trong tay nước trà thật lâu sau, thấp thấp nói.

Nguyễn Lan Chúc tựa hồ tâm tình còn hành: "Ân. Bạch lộc gần nhất thế nào."

"Không tốt lắm. ' môn ' đã biến mất mấy tháng, rất nhiều quá môn người thân thể đều bắt đầu đột nhiên chuyển biến xấu, bạch lộc đã chết bốn cái." Trang Như Giảo đem trà nóng đoan đến trước mặt nhấp một ngụm, ngữ khí vân đạm phong khinh, phảng phất đang nói hôm nay thời tiết thực hảo. "Các ngươi hắc diệu thạch đâu?"

"Còn hành." Nguyễn Lan Chúc liếc quá mức xem ngoài cửa sổ, tránh đi Trang Như Giảo xem hắn ánh mắt.

"Ta nghe nói Trình Nhất Tạ năm trước chết ở đệ thập nhất phiến môn."

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ