【 lan lâu 】 quả hồng cùng bông ( trung )

89 6 0
                                    

 Tác giả: Thịt heo chiên giòn ngon nhất thế giới

Nguồn: https://donkatsuuu.lofter.com

* thời gian mang thai Lăng Lăng báo động trước ⚠️⚠️⚠️ nhị thai phiên ngoại

Đối với kịch liệt thời gian mang thai phản ứng Lăng Cửu Thời cũng không ngoài ý muốn, nhưng Nguyễn Lan Chúc hiển nhiên là không có làm đủ chuẩn bị tâm lý.

Lúc ban đầu mấy tháng liền uống nước đều sẽ buồn nôn, đầu tiên là đem thật vất vả ăn vào đi một chút đồ ăn phun ra cái sạch sẽ, sau đó chỉ có thể phun toan thủy, cuối cùng cái gì đều phun không ra lại còn ở phản xạ tính nôn khan. Nguyễn Lan Chúc chỉ có thể ở một bên nhìn, đãi hắn hơi hoãn một ít liền đỡ hắn nằm xuống, dùng nhiệt khăn lông cho hắn chà lau gương mặt cùng cổ. Trên mặt hắn vốn là không có gì thịt, sắc bén cằm cốt càng thêm xông ra, Nguyễn Lan Chúc lại không cách nào chia sẻ một chút ít dựng dục thống khổ.

"Phía trước cũng là như vậy khó chịu sao." Nguyễn Lan Chúc hỏi.

Lăng Cửu Thời nghĩ nghĩ, nghiêm trọng trình độ giống như không sai biệt lắm, chẳng qua lúc ấy cho rằng hắn không về được, một bên sủy nhãi con một bên còn muốn tìm người. Hiện tại vô ưu vô lự, còn có hắn cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, tình cảnh hẳn là hảo không ít.

Nhưng hắn không dám nói như vậy. Đặc biệt là thấy bên người người áy náy lại cô đơn ánh mắt, thật sự không muốn lại gia tăng hắn đối kia đoạn chỗ trống tiếc nuối, liền lắc đầu, ra vẻ nhẹ nhàng cười trả lời: "Tiểu quả hồng muốn ngoan một ít, không có như vậy khó chịu."

Nguyễn Lan Chúc cũng khóe miệng kéo kéo, không có thể như nguyện cười rộ lên, trở về câu "Phải không", không biết tin là không tin.

Lăng Cửu Thời lo lắng không phải không có lý, không quá mấy ngày hắc diệu thạch mọi người liền phát hiện, Nguyễn Lan Chúc khả năng tinh thần ra điểm vấn đề.

"Đây là thời gian mang thai lo âu chứng." Trần Phi đẩy đẩy mắt kính, giải quyết dứt khoát.

Ngày nọ hai người ở cửa tản bộ, kích thích tố quấy phá dưới, Lăng Cửu Thời chợt đa sầu đa cảm nói câu, thời tiết chuyển lạnh, cửa mặt cỏ lập tức liền phải khô héo, thật là đáng thương.

Nguyễn Lan Chúc trong lòng chuông cảnh báo xao vang, tiến phòng liền công đạo Trần Phi, cần phải bảo đảm năm nay mùa đông mặt cỏ là màu xanh lơ.

Trần Phi khẽ nhíu mày: "Chính là cửa mặt cỏ chủng loại chính là không chịu rét, muốn toàn bộ nhổ đổi chủng loại sao?"

"Không được." Nguyễn Lan Chúc lập tức phủ quyết, "Lăng Lăng vốn dĩ liền không đành lòng, làm như vậy hắn chẳng phải là càng thương tâm."

Nhưng sau một lát hắn lại trả lời: "Ở mặt cỏ thượng chi lều lớn đi, bảo trì độ ấm thích hợp, lại mướn một người tới bảo dưỡng."

"......" Trần Phi nghĩ nghĩ hắc diệu thạch cửa mấy trăm mét vuông mặt cỏ tất cả đều đắp lên lều lớn bộ dáng, lại nhìn nhìn nghiêm trang xuất li phổ chủ ý người lãnh đạo trực tiếp, cái này tào không biết từ đâu phun khởi.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ