Tác giả: Ngũ Lý Ngũ Lý
Nguồn: https://xinjinjumin534884560137.lofter.com
Tư thiết Nguyễn Lan Chúc là thứ mười hai phiến môn môn thần, cũng là môn thần lão đại, có thể tự do xuyên qua bên trong cánh cửa ngoài cửa.
Tiếp tục sử dụng một ít nguyên tác giả thiết, chỉ có sinh mệnh mau hao hết nhân tài sẽ vào cửa, quá xong mười hai phiến môn liền có thể trọng hoạch tân sinh, môn là có thể bị cướp đoạt.
Dám khi dễ Lăng Lăng, sở hữu môn thần khởi động khởi động khởi động, còn có cái này.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nguyễn Lan Chúc không quan tâm đến điều này, lập tức đi thẳng đến Vu phủ, làm quản gia thông báo một tiếng liền trực tiếp ngồi xuống. Ngay khi Phó thị đi vào, liền nhìn đến Nguyễn Lan Chúc ngồi ngay ngắn, mắt nhìn phía trước, nhưng trên tay gân xanh bại lộ hắn lúc này tâm tình. Thực không vui thậm chí phẫn nộ, thấy thế Phó thị cũng không trang, đuổi quản gia cùng người hầu ra ngoài, hướng Nguyễn Lan Chúc hành lễ, hô thanh "Lão đại".
Tuy rằng Vu Phó thị so Nguyễn Lan Chúc tuổi tác đại, nhưng môn cấp bậc rốt cuộc bãi ở đàng kia. Nói nữa Nguyễn Lan Chúc ngày thường cũng sẽ không ỷ vào thân phận sai sử bọn họ. Tự do nhiều, cho nên này thanh lão đại kêu đến cam tâm tình nguyện.
Nguyễn Lan Chúc cũng không cùng nàng khách khí, nói thẳng: "Đem Lăng Cửu Thời quá môn tình huống kỹ càng tỉ mỉ cùng ta nói một lần, một chút cũng không cho để sót",
Nàng thế mới biết Nguyễn Lan Chúc tức giận đến như vậy là vì Lăng Cửu Thời. Rất sớm phía trước nàng liền nghe mặt khác môn thần nói lão đại đi ngoài cửa thành lập một tổ chức quá môn. Tổ chức có người lão đại bảo bối thực, mỗi lần vào cửa đều đi theo, sợ chịu một chút tổn thương, nguyên lai kêu Lăng Cửu Thời. Nghĩ nghĩ nàng hình như không lộng thương Lăng Cửu Thời, nàng nhớ rõ Lăng Cửu Thời là ra cửa, hơn nữa nàng lúc ấy bị cái kia oa oa dẫn đi rồi. Nhưng thật ra giải quyết người muốm ám toán Lăng Cửu Thời, chính là lão đại này biểu tình rõ ràng không đúng, chẳng lẽ ra cửa thời điểm bị thương?
"Tưởng cái gì đâu, mau nói a."
"Nga, là cái dạng này, lúc ấy......, mặt sau ta liền đuổi theo hai người kia, Lăng Cửu Thời bên kia ta cũng không biết."
"Kia phiến môn quá môn người có cái gì khả nghi sao?"
"Ta không quá chú ý, lão đại ngươi biết đến, môn thần sao, chỉ đối xúc phạm cấm kỵ điều kiện quá môn người có ấn tượng"
"Hảo ta đã biết, cảm ơn."
"Ân, ân?"
Nàng không nghe lầm đi, mới vừa rồi lão đại nói cái gì, cảm ơn? Này vẫn là lão đại sao? Quả nhiên, ngoài cửa người ta nói đúng, yêu đương lúc sau liền cùng thay đổi cá nhân giống nhau.
[ Quá môn người: Vu phu nhân ngươi sao lại thế này, như thế nào không lên mặt khảm đao chém người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanfictionTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter