Tác giả: Thịt heo chiên giòn ngon nhất thế giới
Nguồn: https://donkatsuuu.lofter.com
( Thượng )
* hệ liệt kết thúc, có thể độc lập quan khán ( không nghĩ tới ngắn nhỏ kết thúc cũng hủy đi thành trên dưới hai nửa )
* tóm tắt: Lan Cửu có một đôi nhi nữ, Nguyễn ca là môn thế giới Chúa sáng thế, quá môn chết đi mọi người sẽ ở bên trong cánh cửa tiếp tục sinh hoạt.
1
Đệ nhất, màu xanh lục phía sau cửa là an toàn của ngươi phòng, ngươi có thể ở bên trong nghỉ ngơi, ăn cơm.
Đệ nhị, mỗi ngày nhiệm vụ sẽ tuyên bố ở trên bàn sách.
Đệ tam, ngươi yêu cầu tìm được chìa khóa mới có thể trở lại thế giới hiện thực. Nếu ngươi dựa theo yêu cầu hoàn thành mỗi ngày nhiệm vụ, tắc chìa khóa sẽ ở bảy ngày sau xuất hiện ở trên bàn sách.
Đệ tứ, ở thế giới này, thỉnh không cần cùng bất luận kẻ nào thổ lộ thân phận của ngươi. Nếu có người hỏi ngươi hay không thuộc về thế giới này, ngươi cần nói là.
Thứ năm, nếu có người kêu ra ngươi tên họ thật, thỉnh ngàn vạn không cần đáp ứng! Cho dù người kia là ngươi bằng hữu, thân nhân.
Thứ sáu, nếu ngươi bị F phát hiện, thỉnh làm bộ không có thấy, cũng lập tức từ gần nhất môn rời đi.
Thứ bảy, F cùng M nếu cùng nhau xuất hiện, thỉnh không cần tới gần.
Thứ tám, nếu ngươi đơn độc gặp được M, ngàn vạn không cần cùng M có thân thể tiếp xúc!!! Ngàn vạn không cần! Ngàn vạn không cần! ( chuyện quan trọng nói ba lần )
Thứ chín, B là cái kẻ lừa đảo, B sẽ không nói nói thật.
Đệ thập, làm ơn tất phân chia F cùng B.
Như vậy, hoan nghênh đi vào môn thế giới.
2
Đây là hiện nay lưu hành một khoản quy tắc quái đàm, ở nặc danh trang web thượng bị thảo luận khí thế ngất trời.
Nguyên nhân gây ra lâu chủ công bố chính mình tiến vào dị thế giới, hơn nữa thu được như vậy một trương quy tắc chỉ thị. Hắn bốn phía nhuộm đẫm cái gọi là "Bên trong cánh cửa" khủng bố không khí, môn trong thế giới có chút là bình thường môn, có chút môn tắc sẽ thực hiện không gian xuyên qua, từ một chỗ đẩy cửa sẽ từ hoàn toàn bất đồng hoàn cảnh trung ra tới. Môn thế giới nhìn qua có một loại quỷ dị hoà bình, tuy rằng mặt ngoài không có tử vong nguy hiểm, lại bởi vì các loại khác thường lý quy tắc mà làm người sởn tóc gáy.
"Giống như là có người ở cùng ngươi chơi miêu trảo lão thử trò chơi, mà ngươi là lão thử." Lâu chủ hồi phục sau đi theo một cái như suy tư gì biểu tình.
Nguyên bản đại gia cũng coi như chuyện xưa xem cái nhạc a, trào phúng lâu chủ làm đại mộng không ở số ít. Chính là thẳng đến có mặt khác mấy cái tài khoản nhảy ra công bố chính mình cũng gặp được tương đồng sự tình, sự kiện phát sinh thời gian chiều ngang lại có mười năm lâu, liền gặp được "Quy tắc" đều có thể đối được, này liền trở thành một cái đô thị truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanfictionTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter