Tác giả: Hải lan hi
Nguồn: https://hailanxi.lofter.com
"Cửu Thời ngươi thế nào!"
"Ngô Kỳ? Ngươi như thế nào lại đây."
Nhìn thấy lão bằng hữu, Lăng Cửu Thời vẫn là thực vui vẻ, rốt cuộc Ngô Kỳ là chính mình số lượng không nhiều lắm bạn tốt, nhiều năm như vậy vẫn luôn tại bên người không rời không bỏ, tuy rằng đã giao bạn gái nhưng chưa bao giờ xem nhẹ quá Lăng Cửu Thời.
Ngô Kỳ vọt vào môn liền túm Lăng Cửu Thời chung quanh ngắm nghía, xem Lăng Cửu Thời khôi phục không tồi lúc này mới đem treo tâm thả lại trong bụng.
"Cửu Thời, ngươi quá không nghĩa khí, chuyện lớn như vậy nhi, a?! Ra chuyện lớn như vậy nhi đều bất hòa ta nói, ngươi còn đem không đem đương huynh đệ."
Ngô Kỳ nhìn đến Lăng Cửu Thời không có việc gì, thật sự là không ngăn chặn đáy lòng về điểm này hỏa, trong miệng không lưu tình chút nào phun tào, nhưng trên tay lại rất mềm nhẹ đem Lăng Cửu Thời đỡ hồi trên giường ngồi xong.
"Ta khá hơn nhiều, yên tâm đi. Đúng rồi, ngươi như thế nào đột nhiên lại đây."
Từ tới hắc diệu thạch, Lăng Cửu Thời vẫn luôn vội vàng quá môn tìm manh mối cùng Ngô Kỳ liên hệ cũng ít rất nhiều, ngày thường không có việc gì nhiều lắm ở trên mạng tâm sự. Lần này bị thương, Lăng Cửu Thời nguyên bản cũng không muốn cho Ngô Kỳ biết đến, rốt cuộc nói Ngô Kỳ cũng không giúp được gì, tội gì thêm một cái người đi theo lo lắng sốt ruột.
"Hại, ngươi còn nói đâu, lần này phải không phải Nguyễn Lan Chúc nói cho ta ngươi bị thương tin tức, ngươi có phải hay không tính toán vẫn luôn gạt ta a! Lăng Cửu Thời, ngươi nói ngươi......"
Nhắc tới việc này tra nhi, Ngô Kỳ liền có điểm nghiến răng nghiến lợi, hận sắt không thành thép chỉ vào Lăng Cửu Thời.
"Ngươi này tư tưởng giác ngộ có vấn đề a Lăng Cửu Thời, ta trịnh trọng cảnh cáo ngươi, đây là cuối cùng một lần, về sau cũng không thể lại gạt ta làm như vậy nguy hiểm chuyện này. Nói nữa, hai ta cái gì quan hệ, ngươi bị thương đều không nói cho ta, ta có bao nhiêu khó chịu ngươi có biết hay không! Ngươi sớm một chút nói cho ta, ta cũng có thể sớm một chút lại đây chiếu cố ngươi a."
"Hảo hảo, ta biết ta biết, này không phải không nghĩ làm ngươi lo lắng sao. Ta bảo đảm, về sau có chuyện gì nhi tuyệt đối trước tiên nói cho ngươi."
Khó được xem Ngô Kỳ vẻ mặt nghiêm túc, Lăng Cửu Thời đáy lòng dâng lên một cổ dòng nước ấm, loại này có người nhớ thương quan tâm cảm giác thật tốt.
"Đúng rồi Cẩu Kỳ, ngươi nói ta bị thương là Nguyễn Lan Chúc nói cho ngươi?"
Lăng Cửu Thời lập tức liền bắt giữ tới rồi Ngô Kỳ lời nói trọng điểm, Nguyễn Lan Chúc...... Vì cái gì muốn nói cho Ngô Kỳ?
Theo hắn biết, Nguyễn Lan Chúc cùng Ngô Kỳ chi gian cũng không quen thuộc, lần trước Ngô Kỳ tới hắc diệu thạch làm khách, Nguyễn Lan Chúc tuy rằng trên mặt không hiện, nhưng là Lăng Cửu Thời có thể cảm giác được Nguyễn Lan Chúc đối Ngô Kỳ thái độ có điểm kỳ quái, tuy rằng không thể nói là chán ghét, nhưng cũng tuyệt không sẽ thâm giao, những cái đó mặt ngoài công phu chẳng qua là xem ở Lăng Cửu Thời mặt mũi thượng chiếu cố hắn bằng hữu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanficTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter