Ngươi điên rồi, kia chính là Hắc Diệu Thạch lão đại đầu quả tim ( hạ )

108 9 1
                                    

Tác giả: ​ Ngũ Lý Ngũ Lý

Nguồn: https://xinjinjumin534884560137.lofter.com


Tư thiết Nguyễn Lan Chúc là thứ mười hai phiến môn môn thần, cũng là môn thần lão đại, có thể tự do xuyên qua bên trong cánh cửa ngoài cửa.

Tiếp tục sử dụng một ít nguyên tác giả thiết, chỉ có sinh mệnh mau hao hết nhân tài sẽ vào cửa, quá xong mười hai phiến môn liền có thể trọng hoạch tân sinh, môn là có thể bị cướp đoạt.

Dám khi dễ Lăng Lăng, sở hữu môn thần khởi động khởi động khởi động, còn có cái này.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chiều hôm nay, Nguyễn Lan Chúc mới từ trong môn ra tới, liền nhận được Thiên Lý điện thoại nói Lăng Cửu Thời tỉnh, mau chạy nhanh tới bệnh viện. Mọi người ở Hắc Diệu Thạch tập trung ở trước giường bệnh thành một vòng, đều đang hỏi Lăng Cửu Thời cảm giác thế nào, có chỗ nào không thoải mái liền kêu bác sĩ. Vẫn là Trần Phi trước hết phát hiện Nguyễn Lan Chúc đang đứng ở cửa phòng không có vào, cho đại gia sử ánh mắt, đại gia sôi nổi tìm lấy cớ đi ra ngoài, cấp hai người lưu lại không gian.

Chờ mọi người rời đi, Nguyễn Lan Chúc mới đi vào thuận tay đóng cửa lại, ba bước cũng làm thành hai bước đi đến Lăng Cửu Thời trước mặt, lôi kéo tay hỏi người chỗ nào không thoải mái. Lăng Cửu Thời vốn dĩ cười nói không có việc gì, nhưng nhìn đến Nguyễn Lan Chúc đỏ bừng hốc mắt hắn tâm nháy mắt mềm xuống dưới, mang theo khóc nức nở nói "Đau", như là rốt cuộc tìm được rồi phát tiết khẩu.

Nguyễn Lan Chúc rốt cuộc chống đỡ không được, ôm người khóc lên, còn không quên an ủi Lăng Cửu Thời. Thấy thế, Lăng Cửu Thời biết chính mình giỡn quá mức, chỉ có thể nhất biến biến vỗ nhẹ lưng Nguyễn Lan Chúc nói chính mình không đau, đều là đậu hắn. Nguyễn Lan Chúc cảm xúc rốt cuộc ổn định xuống dưới, Lăng Cửu Thời thử thăm dò mở miệng "Lan Chúc", "Ta ở", như là xác nhận giống nhau, Nguyễn Lan Chúc lặp lại một lần "Ta ở".

Lăng Cửu Thời biết Nguyễn Lan Chúc đã bình phục xuống dưới, nhưng vẫn là không muốn từ Nguyễn Lan Chúc ôm ấp trung rời khỏi, trong phòng bệnh không phải thực lãnh nhưng hắn chính là cảm thấy Nguyễn Lan Chúc ôm ấp thực ấm, làm hắn nghiện.

Trong lúc hôn mê, Lăng Cửu Thời nhớ rõ, hắn làm một giấc mộng, một cái rất dài rất dài mộng. Trong mộng, hắn lâm vào vũng bùn bên trong, cứ việc hắn đã thực nỗ lực muốn tránh thoát ra tới, nhưng vũng bùn lại như là có ý thức, vươn vô số xúc tu quấn quanh ở trên người hắn, đem hắn một tấc tấc kéo vào màu đen vũng bùn chỗ sâu trong, dần dần mà thân thể mất đi tri giác. 

Hắn không có sức lực giãy giụa, miệng mũi bị che lại, mất đi hô hấp, ý thức hôn mê khoảnh khắc, một con ấm áp tay nắm lấy hắn cận tồn ở vũng bùn ngoại tay. Hắn cảm giác được cái tay kia chỉ là nhẹ nhàng dùng sức liền đem hắn cả người từ trong vực sâu lôi ra, hắn muốn nhìn một chút là ai cứu hắn, nhưng bùn đất che khuất hắn hai mắt, dùng còn sót lại sức lực cố sức mở, ở bùn đất khe hở trung, chỉ xem đến người nọ miệng đóng mở, "Lăng Lăng đừng sợ, ta ở", 

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ