Tác giả: Quả cam đại ngọt ngào
Nguồn: https://yiyina800.lofter.com
【 không chạy thoát được đâu nga 】
Lăng Cửu Thời đã không biết ở cái này trong phòng bị nhốt bao lâu, chỉ nhớ rõ chính mình ngày đó buổi tối đúng hẹn tới Nguyễn Lan Chúc gia ăn cơm sau phát sinh làm hắn khó có thể tiếp thu không tốt sự tình.
Chờ hắn ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, cả người như là bị xe đụng phải giống nhau đau đớn, thủ đoạn cùng cổ chân cũng bị tinh tế xiềng xích khóa trên đầu giường cùng giường đuôi địa phương.
Nguyễn Lan Chúc vẻ mặt ý cười nói cho hắn, hắn hiện tại nào cũng đi không được, trực tiếp đợi phòng này, hắn mắng Nguyễn Lan Chúc điên rồi, Nguyễn Lan Chúc cũng không giận, cứ như vậy lẳng lặng nhìn hắn làm ầm ĩ khóc kêu...
Sau lại Lăng Cửu Thời mệt mỏi, Nguyễn Lan Chúc liền cởi bỏ hắn xiềng xích, ôm hắn đi vào phòng khách ăn cơm, phòng khách cùng phòng ngủ giống nhau, cửa sổ đều bị thật dày bức màn che khuất thấu không tiến một tia quang.
Lăng Cửu Thời đối mặt trước bàn đồ ăn không có một tia muốn ăn, nhưng là hắn cũng rõ ràng, nếu không ăn cơm, liền không có biện pháp khôi phục hảo thể lực, cũng không có biện pháp chạy đi.
Nhìn Lăng Cửu Thời chậm rãi vươn chiếc đũa gắp đồ ăn, Nguyễn Lan Chúc ý cười càng đậm, vươn tay sờ sờ Lăng Cửu Thời sau cổ.
Thực hảo, không có giống Nguyễn Lan Chúc tưởng tượng như vậy Lăng Cửu Thời tình hình lúc ấy né tránh tay mình. Thực hảo, đứa bé này chính mình là càng ngày càng thích...
Đại bộ phận thời gian, Lăng Cửu Thời cũng không muốn nói lời nói, nhưng là Nguyễn Lan Chúc cũng mặc kệ Lăng Cửu Thời nói hay không lời nói, chỉ lo chính mình nói một ít chính mình cảm thấy chuyện thú vị.
Tới rồi buổi tối, chính là Lăng Cửu Thời nhất sợ hãi thời điểm, Nguyễn Lan Chúc như là một cái tinh lực phát tiết không xong người, sẽ lăn qua lộn lại lăn lộn hắn, chẳng sợ hắn giây tiếp theo thật sự ngất đi rồi, tỉnh lại về sau Nguyễn Lan Chúc vẫn như cũ ở trên người hắn không ngừng động tác...
Chờ đến hoàn toàn sau khi kết thúc, Lăng Cửu Thời cả người khó chịu thậm chí liên thủ chỉ đều không động đậy, Nguyễn Lan Chúc lại giống thay đổi một người giống nhau, ôn nhu đem hắn ôm đi phòng tắm rửa sạch.
Đương nhiên, ở phòng tắm Nguyễn Lan Chúc cũng không tránh được một trận lăn lộn Lăng Cửu Thời một phen, chờ tắm rửa xong ra tới, Lăng Cửu Thời đã oa ở Nguyễn Lan Chúc trong lòng ngực ngủ rồi.
Nhìn Lăng Cửu Thời an an tĩnh tĩnh nằm ở chính mình trong lòng ngực, trước mắt là buồn ngủ hơi thanh. Nguyễn Lan Chúc từ sâu trong nội tâm cảm thấy một trận thỏa mãn, loại này thỏa mãn cảm là chính mình chưa từng có quá.
Cho nên, Nguyễn Lan Chúc càng thêm kiên định, cũng không thể làm cái này xinh đẹp bảo bối rời đi chính mình.
Nguyễn Lan Chúc đứng dậy đi thư phòng, mở ra máy tính, trên màn hình máy tính xuất hiện phòng ngủ theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]
FanfictionTruyện mang tính chất giải trí, vui vẻ hoan nghênh. OOC, QT CP: Nguyễn Lan Chúc x Lăng Cửu Thời Nguồn: Lofter