【 lan lâu 】 giới đoạn ngược đoản thiên 05

103 7 0
                                    

Tác giả: Hải lan hi

Nguồn: https://hailanxi.lofter.com

Nguyễn Lan Chúc thực buồn bực, siêu cấp buồn bực.

Ngươi nói Lăng Cửu Thời khác thường đi, hắn đối ai đều vẫn là kia một bộ cười tủm tỉm mềm như bông bộ dáng, ngay cả Nguyễn Lan Chúc cùng hắn nói chuyện đều là bình thường đối đáp, duy độc có một chút, Lăng Cửu Thời đối với Nguyễn Lan Chúc thân thể tiếp xúc thập phần kháng cự, thậm chí không đợi Nguyễn Lan Chúc tới gần thân thể liền sẽ theo bản năng lui về phía sau, nhưng đương hai người bảo trì ở Lăng Cửu Thời cảm thấy an toàn khoảng cách khi, hết thảy lại cùng thường lui tới giống nhau.

Này đó loanh quanh lòng vòng Trình Thiên Lí xem không hiểu, nhưng là biệt thự những người khác nhưng đều là nhân tinh, Trình Nhất Tạ lại một lần bụm mặt đem Trình Thiên Lí kéo ra Lăng Cửu Thời phòng khi trong lòng tự đáy lòng chờ đợi Lăng Lăng ca chạy nhanh cùng Nguyễn ca hòa hảo, bằng không hắn sợ sớm hay muộn có một ngày lão đại đem Trình Thiên Lí cái này bóng đèn cấp hủy đi.

Phòng môn bị đóng lại, trong phòng chỉ còn Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời hai người.

"Lăng lăng......"

Nguyễn Lan Chúc muốn nói lại thôi, tưởng cùng Lăng Cửu Thời giải thích phía trước hành động bất quá là hy vọng chính mình ở tinh lọc trò chơi rời đi thế giới này về sau Lăng Cửu Thời có thể quá đến hảo, nhưng là lại không biết nên như thế nào hướng Lăng Cửu Thời thẳng thắn chính mình npc thân phận, chính mình muốn như thế nào giải thích này hết thảy.

Cho tới nay, Nguyễn Lan Chúc đều hy vọng chính mình thân phận thật sự có thể vẫn luôn gạt Lăng Cửu Thời thẳng đến cuối cùng một khắc, hắn từ trước chưa bao giờ nghĩ tới trước tiên nói cho Lăng Cửu Thời này hết thảy, nhưng lần này Lăng Cửu Thời vì cứu chính mình mà gặp nạn cấp Nguyễn Lan Chúc gõ vang lên chuông cảnh báo, cho dù chính mình đã ở cố tình bảo trì cùng Lăng Lăng khoảng cách, Lăng Lăng vẫn là sẽ ở thời khắc nguy cơ che ở chính mình trước người, cái này làm cho Nguyễn Lan Chúc rõ ràng ý thức được, nếu thật sự có như vậy một ngày, chính mình vì tinh lọc trò chơi mà biến mất, Lăng Cửu Thời nhất định sẽ dốc hết sức lực hao phí tâm huyết một lần nữa sáng tạo linh cảnh hết thảy.

Nhưng Nguyễn Lan Chúc rất rõ ràng, nếu chính mình biến mất, như vậy cùng với biến mất liền sẽ là mọi người đối chính mình hồi ức, cho đến lúc này duy nhất có được cùng chính mình hồi ức Lăng Cửu Thời muốn như thế nào kiên trì đi xuống. Này chú định sẽ là một cái cô độc thả dài dòng lộ, Nguyễn Lan Chúc tình nguyện Lăng Cửu Thời hoàn toàn đã quên hắn cũng không nghĩ muốn Lăng Cửu Thời như vậy vượt qua quãng đời còn lại.

Lăng Cửu Thời nhìn Nguyễn Lan Chúc rối rắm khuôn mặt tuấn tú, trong lòng đột nhiên liền dâng lên một tia sợ hãi, Nguyễn Lan Chúc muốn cùng chính mình nói cái gì? Muốn đuổi chính mình đi sao?

"Ách...... Cái kia ta có điểm mệt nhọc, tưởng nghỉ ngơi."

Lăng Cửu Thời nói xong liền chui vào ổ chăn nhắm hai mắt lại, trên thực tế giấu ở trong chăn tay lạnh lẽo run rẩy.

Lúc này Lăng Cửu Thời cảm thấy chính mình giống như là một con đà điểu, chỉ cần đem vùi đầu lên, liền có thể trốn tránh hiện thực hết thảy.

"Ai."

Lăng Cửu Thời nghe được Nguyễn Lan Chúc nhẹ nhàng mà thở dài, thế chính mình dịch dịch góc chăn, rốt cuộc cái gì cũng chưa nói lên thân rời đi.

Nghe được phòng một lần nữa quy về bình tĩnh, Lăng Cửu Thời mở to mắt, nhìn cửa Nguyễn Lan Chúc rời đi phương hướng, ngơ ngẩn mà nhìn trong chốc lát, nhưng nhìn nhìn nước mắt liền chảy xuống dưới.

Vì cái gì chính mình đã thực nỗ lực muốn giới đoạn đối Nguyễn Lan Chúc ỷ lại, chính là chính là luyến tiếc, tưởng tượng đến phải rời khỏi Nguyễn Lan Chúc tâm liền sẽ khống chế không được co rút đau đớn.

Đau quá, thật sự đau quá.

Lăng Cửu Thời không tiếng động khóc thút thít, sợ hãi, tuyệt vọng dưới đáy lòng lan tràn. Hắn không biết chính mình còn muốn như thế nào làm mới có thể thỏa mãn Nguyễn Lan Chúc yêu cầu, chẳng lẽ chỉ là an tĩnh ngốc tại hắn bên người làm đồng sự cũng không thể sao? Chẳng lẽ chính mình đời này đều không thể thoát khỏi bị vứt bỏ vận mệnh sao?

Từ ngày này khởi, Lăng Cửu Thời trở nên càng trầm mặc. Trầm mặc giống như hắc diệu thạch căn bản là không có người này giống nhau.

Miệng vết thương khôi phục cũng rất chậm. Kỳ thật Lăng Cửu Thời trong lòng cũng là sốt ruột, hắn hy vọng thương chạy nhanh hảo lên hảo tiếp tục xoát môn, nhưng bởi vì tâm tình không tốt ăn uống không tốt, thương thế lại quá nặng, thật sự là vô pháp trong khoảng thời gian ngắn khôi phục đến quá môn tiêu chuẩn. Nhưng chính mình như vậy vẫn luôn ở hắc diệu thạch ăn không uống không cùng trói buộc có cái gì khác nhau?

"Lan Chúc, ta phải làm sao bây giờ......"

Lăng Cửu Thời kéo chính mình tóc, đầy mặt thống khổ.

' Lăng Lăng. '

Đột nhiên ' Nguyễn Lan Chúc ' thanh âm xuất hiện ở Lăng Cửu Thời bên tai, Lăng Cửu Thời kinh ngạc ngẩng đầu, hắn đã thời gian rất lâu không có nhìn thấy ' Nguyễn Lan Chúc '.

Từ lần này bị thương tỉnh lại về sau, Nguyễn Lan Chúc cơ hồ là một tấc cũng không rời đãi ở Lăng Cửu Thời phòng, Lăng Cửu Thời bệnh truyền nhiễm lâu như vậy, tinh thần vô dụng, ngủ thời gian rất dài, chỉ biết chính mình mơ mơ màng màng ngủ thời điểm Nguyễn Lan Chúc không đi, chờ tỉnh vừa mở mắt còn có thể thấy Nguyễn Lan Chúc canh giữ ở mép giường. Đến nỗi Nguyễn Lan Chúc là bóp điểm tới thủ hắn vẫn là buổi tối căn bản là không đi, điểm này Lăng Cửu Thời trước nay liền không hỏi qua, cho dù hắn cũng không lý giải vì cái gì Nguyễn Lan Chúc vừa nói làm chính mình giới đoạn đối hắn ỷ lại, một phương diện lại không ngừng ở chính mình bên người lắc lư. Loại này mâu thuẫn hành vi Lăng Cửu Thời tưởng không rõ cũng không nghĩ minh bạch, hắn chỉ biết chính mình nếu đáp ứng rồi Nguyễn Lan Chúc liền nhất định phải làm được.

"Lan Chúc......"

Nhìn ' Nguyễn Lan Chúc ' trước sau như một ôn nhu mặt, Lăng Cửu Thời rốt cuộc khống chế không được chính mình nước mắt, gắt gao mà ôm lấy ' Nguyễn Lan Chúc '.

"Ta cho rằng ngươi không cần ta, ta cho rằng ngươi không thấy!"

Ôm ' Nguyễn Lan Chúc ', Lăng Cửu Thời cảm thụ được thức tỉnh tới nay khó được nhẹ nhàng thời khắc.

Hắn thật sự là quá tưởng niệm ' Nguyễn Lan Chúc '.

' ta sẽ không không cần ngươi, sẽ không rời đi ngươi, sẽ vẫn luôn vẫn luôn bồi ngươi, ngoan Lăng Lăng, không khóc. '

' Nguyễn Lan Chúc ' hồi ôm Lăng Cửu Thời ôn nhu an ủi.

"Ta có thật nhiều thật nhiều lời nói tưởng cùng ngươi nói, ngươi cũng không biết ta ở trong mộng mơ thấy......"

Lăng Cửu Thời tựa như đảo cây đậu giống nhau đem chính mình làm ác mộng nói cho ' Nguyễn Lan Chúc ' nghe, nói chính mình sợ hãi, nói chính mình thống khổ. Mà ' Nguyễn Lan Chúc ' liền như vậy lẳng lặng nghe, thẳng đến Lăng Cửu Thời mệt đến ngủ rồi phòng cũng không có truyền đến một tia đáp lại.

Tập hợp đồng nhân [ Trò chơi trí mệnh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ