Chương 8

1.5K 96 1
                                    

Vừa nhận được sự đồng ý của nàng, cô liền thành thục hạ tay cởi từng nút áo sau đó vùi đầu vào hõm cổ tham luyến hít hà hương thơm mát dịu trên người cậu.

Vừa dụi cô vừa tinh ranh mà liếm khắp xương quai xanh tinh xảo khiến Thuỳ Trang thấp giọng rên rỉ đầy sung sướng.

Nghe tiếng rên của nàng cô càng sung sướng mà hạ người xuống liếm mút hai đầu ti đỏ hồng như hai hạt đậu đỏ.

Lâm Anh điêu luyện liếm hai đầu ti đã cương cứng sau đó không báo trước mà cắn mạnh.

"Ưmm....ah....." - Thuỳ Trang ngửa cổ rên rỉ kích thích bất ngờ từ cô khiến âm hộ của nàng rỉ nước.

"Đồ dâm đãng nhà em, tôi còn chưa vào mà em đã nhiều nước như vậy rồi....hửm?" - Lâm Anh lưu manh vừa trêu chọc vừa luồn tay vào liên tục nhào mạnh cặp mông căng tròn.

"Ưm.....ah....ưm....chị im miệng...." - nàng đỏ mặt ngại ngùng ngắt lời hắn.

Lần đầu nhìn thấy mặt đanh đá này của nàng, cô cười tươi thích thú, ngọn lửa dục vọng càng tăng cao và hạ bộ to lớn bên trong cái quần tây ngột ngạt cũng đang cương lên.

"Mạnh miệng như vậy.....để tôi xem em còn trụ được bao lâu"
Vừa dứt lời cô liền kéo phăng quần nàng xuống sau đó gấp rút gỡ bỏ dây nịt cùng hai lớp quần chật chội của chính mình.

Nhìn âm đạo đỏ hồng đang mấp máy nhiễu đầy dâm thủy cô khó khắn nuốt nước bọt, rồi như mãnh thú cô đâm mạnh vào âm đạo chật chội mà bỏ qua luôn bước thao lộng.

Lần làm tình này là lần đầu của nàng mà cô lại bỏ qua luôn bước thao lộng, huống chi của Lâm Anh lại cương cứng to lớn như vậy....

Cơn đau nhói từ âm đạo truyền khắp thân thể mảnh khảnh nhỏ gầy của nàng khiến Thuỳ Trang chỉ biết cắn môi khóc không thành tiếng.

Nhìn dáng vẻ đau đớn khổ sở của cậu cùng vệt máu đỏ thẩm chói mắt chảy ra từ âm đạo của Thuỳ Trang cô mới hốt hoảng biết bản thân mình quá hung bạo.

Cô đau lòng lau đi vệt nước mắt cho nàng sau đó hạ người dịu dàng hôn lên đôi môi bị cắn đến sưng đỏ.

Lâm Anh cố kiềm nén lại ngọn lửa dục vọng cùng hạ bộ đang cương lên phát đau mà nhẹ nhàng từ từ ra vào để nàng làm quen, vừa ra vào cô vừa lần tay xuống mà vuốt ve cái eo thon nhỏ của nàng.

"Ưm....phía dưới....ngứa" - Thuỳ Trang ngại ngùng ôm cổ cô thỏ thẻ.

Như chỉ đợi đến đó vừa nghe nàng nói xong cô liền không nhịn được mà tăng tốc độ, dương vật cương cứng đầy gân không ngừng ra vào âm đạo đỏ ửng chảy đầy dâm thủy.

Khoái cảm của co đem đến làm Thuỳ Trang chỉ biết há miệng thở dốc, nàng sung sương cấu chặt vai col nước mắt sinh lí chảy dài hai bên má khi Lâm Anh thúc mạnh mà phóng thích hết dòng tinh dịch ấm nóng vào sâu trong âm đạo của nàng.
.
.
.
Trời đã hơi sẩm tối, ngoài đồng giờ chỉ còn tiếng gió thổi cùng tiếng ếch nhái kêu râm ran.

Không khí trời đêm lạnh như vậy nhưng cơ thể hai người phụ nữ đang dính nhau trên bãi cỏ mềm lại ướt đẫm mồ hôi.

Lâm Anh xót dạ lau mồ hôi trán cho cô gái đang nằm trên người mình, trận làm tình mãnh liệt làm cho nàng mệt tới mức cả người xụi lơ mà nằm gọn trên người cô.

Thấy trời bắt đầu lạnh hơn cô nhẹ tay vuốt lưng nàng rồi hết sức cẩn thận mà ôm cả người nàng ngồi dậy, mặc xong hết quần áo cho cả hai cô lấy thêm áo ngoài của mình khoác lên cho nàng.

Cơn đau nhói từ thân dưới truyền đến nhưng Thuỳ Trang vẫn cứng đầu mà cố gượng người đứng dậy nhưng vừa đứng lên thì đã đau đến mức chảy mồ hôi lạnh, hai chân run rẫy khụy người xuống nền cỏ.

Nhìn dáng vẻ chật vật của nàng, cô nóng ruột mà trực tiếp ẳm gọn nàng trong lòng mình nhẹ nhàng cất bước đi về nhà.

"Thả em xuống đi, về nhà lỡ ai thấy thì làm sao!" - Thuỳ Trang ôm cổ cô nhỏ giọng.

"Ngay cả đứng dậy cũng không nổi mà em còn cứng miệng nữa hở"

Cúi đầu cưng chiều hôn trán nàng, cô dịu giọng như dỗ dành trẻ con "ngoan nào, bây giờ thì kẻ hầu này xin ôm người về nhà đây!"

Nghe giọng điệu trêu ghẹo sến súa của cô, nàng chỉ biết ngại ngùng mà đỏ mặt vùi đầu vào lòng cô.

Cơi Trầu Buồng CauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ