Trong phòng ngủ hai thân ảnh cao lớn đang không ngừng quấn lấy nhau dây dưa môi lưỡi đầy mãnh liệt.
Vừa dứt khỏi nụ hôn sâu Lâm Anh liền vùi đầu vào hõm cổ nàng liếm mút, cái lưỡi ranh mãnh từ từ hạ xuống khuôn ngực săn chắc của Thuỳ Trang khiến nàng không ngừng rên rỉ.
"Ưm....a.....em muốn......"
Nhìn dáng vẻ khiêu gợi của người thương cô không nhịn được nữa mà kéo sạch hết quần áo hờ hửng trên người nàng xuống gấp rút đè người xuống giường.
"Ngoan nào....tất cả đều của em hết"
Vừa nói dứt câu liền rút cậu nhỏ đã cương cứng nóng hực của mình ra, cô sớm đã chịu không nổi nhưng vẫn cố kiềm chế mà đưa từng ngón tay vào âm đạo giúp nàng nới lỏng.
Đã chung chăn gối với nhau từ lâu nhưng không hiểu sao âm đạo của nàng vẫn chật hẹp như lần đầu của cả hai, cô nuốt khan vừa từ từ nới lỏng vừa lần tay xuống bóp mạnh cặp mông căng tròn.
Cảm thấy đã đủ rộng cô liền gấp rút mà đâm lút cán vào bên trong khiến Thuỳ Trang bất ngờ rên lớn.
"A...ưm.....to quá....."
Cô cúi đầu hôn môi nàmg dịu dàng vuốt mái tóc đã ướt đẫm mồ hôi. Đợi khi người dưới thân đã quen dần cô mới bắt đầu không ngừng ra vào.
Tiếng giường không ngừng cọt kẹt cùng tiếng rên rỉ của nàng tràn ngập khắp căn phòng.
Tiếng nhớp nhép bành bạch vang vọng bỗng bị tiếng gõ cửa cùng giọng nói của bà hội đồng làm cắt ngang.
"Lâm Anh à, trong mình có gì không mà giờ này còn nằm trong phòng hở con"
Bà đứng bên ngoài gõ cửa gọi con gái nhưng vẫn chưa thấy mở cửa, hôm nay bà cùng ông nhà đi thăm bà con dưới Cà Mau nhưng chưa kịp đi thì xe bị hư nên đành ở nhà. Định vào nói một tiếng cho con gái hay thì đã thấy phòng cô đóng chặt cửa.
Hai người con gái bên trong vẫn đang đắm chìm trong nhục dục mà không hay biết ngoài này bà hội đồng đã sốt ruột tới mức đẩy cửa vào.
Bà lo lắng bước vào xem con gái có bệnh gì không nhưng lời còn chưa thoát ra khỏi cổ họng đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho á khẩu.
Trên giường là con gái bà đang đè lên người con hầu Thuỳ Trang, bà tức giận lớn tiếng.
"Ban ngày ban mặt mà tụi bây mần gì trong này hả.."
"Con Thuỳ Trang mày quên thân phận của mày là gì rồi đúng không mà mày dám dụ dỗ cô mày"
Nghe tiếng bà cả hai hốt hoảng tách nhau ra, cô gấp rút lấy chăn che lại giúp nàng rồi định quay qua nói gì với bà thì đã thấy bà hội động chạy lại giơ tay định tát nàng.
Lâm Anh tức giận kéo nàng ra sau lưng mình nhìn bà cô cố kiềm giọng.
"Má không được đánh em ấy....ra ngoài trước đi con sẽ giải thích sau được không"
"Rõ như ban ngày rồi mà mày còn định giải thích gì nữa hả...."
Bà vừa nói vừa thở dốc vì giận rồi quay lưng bỏ đi Lâm Anh lo lắng nhìn Thuỳ Trang vẫn cúi đầu sợ hãi, nâng cằm người thương lên cô xót xa khi thấy ánh mắt sợ sệt ngập nước của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơi Trầu Buồng Cau
RomanceTác giả: minh_thuuuu Thể loại: sinh tử văn, có ngọt có ngược, bối cảnh nam bộ xưa Văn án: Thuỳ Trang đã hầu hạ cho nhà họ Diệp từ hồi còn nhỏ xíu nhưng nàng chính là có nằm mơ cũng không thể tin được mình vậy mà lại có ngày cùng cô Lâm Anh - con gái...