Tiếng quát của Lâm Anh vừa dứt thì Thuỳ Trang liền trực tiếp mà ngã vào lòng cô ngất khiến cô hốt hoảng tới mức đầu óc rối bời chỉ biết ôm chặt nàng để không bị ngã.
Bà liếc nhìn cậu ghét bỏ vì nghĩ Thuỳ Trang đang vờ vịt để lấy lòng thương của mình bởi mới đây còn bình thường mà mạnh miệng đòi ở bên con gái bà.
Nhưng ông hội đồng thì khác, nhìn Thuỳ Trang ông liền thấy mọi thứ bắt đầu nghiêm trọng hơn rồi. Bỏ qua vợ mình đang hằn học ngồi đó, ông lớn tiếng ra lệnh cho đám người hầu trong nhà.
"Thằng Thanh đâu chuẩn bị xe nhanh lên, Lâm Anh khỏi gọi đốc tờ bây đưa nó lên bệnh xá nhanh !"
.
.
.
Lâm Anh hai tay đan nhau đặt trên đầu gối lo lắng nhìn cửa bệnh xá vẫn đang đóng chặt, nhớ lại dáng vẻ yếu ớt của Thuỳ Trang lúc nảy lồng ngực cô lại nặng nề đau đớn."Bây đừng lo quá, con nhỏ không sao đâu" - ông hội đồng vừa đến thấy dáng vẻ của con gái liền không nhịn được mà an ủi.
Bà hội đồng đi theo sau nhìn thấy cô liền nói "không biết nó đau thiệt hay giả bộ đau mà bây lo lung vậy đa"
Cô chán nản không thèm tranh cãi với má mình, mọi chuyện đủ rối rồi bây giờ cô chỉ cần em nhanh khỏe lại còn những chuyện khác cô chắn chắn sẽ lo được cho em.
"Bà thôi đi, dù gì sau này con nhỏ cũng sẽ thành con dâu mình"
Vừa nghe chồng nói bà liền tức giận mà hơi lớn tiếng "Không tôi sẽ không chấp nhận nó làm con dâu tôi"
Nghe hai vị phụ huynh lại bắt đầu lời qua tiếng lại cô bực bội định ngăn lại thì cánh cửa bệnh xá bật mở. Lâm Anh hai mắt mở lớn gấp gáp chạy lại.
"Ai là người nhà của cô Nguyễn Phạm Thuỳ Trang?"
"Dạ là tôi, cô ấy sao rồi đốc tờ!?"
Người đàn ông trung niên vừa đẩy gọng kính vừa nhìn cô
"Cậu ấy chỉ là bị suy nhược cùng căng thẳng quá mức nên dẫn tới tình trạng động thai, còn lại không vấn đề gì bây giờ người nhà có thể vào thăm"Nghe hai từ "động thai" từ miệng đốc tờ đầu óc Lâm Anh chính thức dừng hoạt động, cô như trời trồng đứng trước cửa bệnh xá mặc cho ông bà hội đồng ngồi ghế chờ bên này cũng đã sốc tới mức bật dậy hỏi lại.
"Động thai là sao hở đốc tờ, nó có thai?"
Nhìn biểu cảm của cả nhà này đốc tờ tay đút túi áo mỉm cười gật đầu "Cô ấy đã mang thai gần hai tháng rồi thưa ông bà"
Cô nhẹ nhàng mở của vào phòng liền nhìn thấy Thuỳ Trang đang định ngồi dậy, nhanh chân chạy lại chỗ nàng, ,cô nhanh chóng đỡ cậu lại giường.
"Em định đi đâu hửm?"
Nhìn bộ dạng xộc xệch của Lâm Anh cậu đau lòng vươn tay vuốt lại mái tóc lộn xộn của cô rồi ngoan ngoãn tựa lưng vào thành giường.
"Chuyện của tụi mình...."
Cô ngồi xuống ghế bên cạnh giường vươn tay rót nước cho Thuỳ Trang vừa nghe nàng nhỏ giọng hỏi mình liền mỉm cười.
"Cha má bàn với chị rồi, lựa ngày lành tháng tốt rồi....tụi mình lấy nhau"
Lâm Anh nói xong liền ngượng ngùng cứng nhắt uống luôn ly nước rót cho nàng, chuyện gì cần làm cũng đã làm hết rồi ngay cả con cũng có với nhau luôn rồi nhưng không hiểu sao trực tiếp nói ra mấy lời này cô lại thấy ngại muốn chết. Vừa nghe Lâm Anh nói xong nàng liền mở to mắt không tin nổi.
"Hả!? Chin nói ông bà bàn chuyện đám cưới luôn rồi....không phải lúc ở nhà còn..."
Nhìn biểu cảm dễ thương của nàng, cô không nhịn được vươn tay véo má nàng rồi sờ sờ phần bụng vẫn còn bằng phẳng sau lớp áo bệnh nhân của Thuỳ Trang.
"Bây giờ hai ông bà không muốn cũng buộc phải muốn thôi"
Thấy con mèo ngồi trên giường vẫn chớp chớp mắt không hiểu giọng cô tràn ngập ý cười nói."Có cục nhỏ này trong bụng em đòi hai cha nó được cưới nhau"
Thuỳ Trang hai mắt đỏ ửng hạnh phúc hỏi lại cô "tụi mình có con rồi sao chị Lâm Anh?"
"Ừm....con của tụi mình, cảm ơn em nhiều lắm Thuỳ Trang"
Lâm Anh vuốt ve má nàng rồi không nhịn được cúi xuống áp môi mình lên môi Thuỳ Trang. Một nụ hôn không có nhục dục, không có khao khát nhưng đó chính là nụ hôn hạnh phúc, ngọt ngào nhất mà họ từng trao cho nhau.
Sau khi dỗ Thuỳ Trang ăn hết cháo c liền hết sức tự nhiên mà lên giường nằm ôm nàng ngủ, nằm trong vòng tay của Lâm Anh, Thuỳ Trang hết sức hưởng thụ mà áp má vào khuôn ngực săn chắc của cô rồi như nhớ gì đó nàng ngẩng đầu hỏi cô.
"Mà chị nè, sao từ chiều giờ em không thấy bà lên"
Nghe chất giọng buồn buồn của nàng, cô liền hiểu ý mà dịu dàng xoa tóc cậu thấp giọng.
"Hồi nảy má có lên đưa cháo nói nấu cho em rồi về luôn, tánh bà là vậy đó chớ không ghét bỏ gì em nữa đâu nên đừng suy nghĩ nhiều rồi lo lắng được không?"
"Nhưng...."
"Không nhưng nhị gì hết, bây giờ thì đi ngủ để còn nhanh khỏe lại nữa"
Nàng ngoan ngoãn gật gật đầu, một tay vòng qua eo cô còn một tay thì đặt hờ trên bụng chìm vào giấc ngủ.
Vì còn mệt nên mới đó mà Thuỳ Trang đã ngủ say trong lòng cô, nhìn sườn mặt tinh xảo cùng bàn tay thon gầy đang đặt trên bụng nàng trong lòng Lâm Anh dâng lên nổi ấm áp lạ thường. Cô nghĩ đến gia đình nhỏ mà cô sắp có được, trước giờ cô chưa từng nghiêm túc mà nghĩ tới chuyện có vợ có con.
Nhưng giờ đây lòng cô suy tính đủ chuyện để lo cho Thuỳ Trang cùng đứa nhỏ sắp ra đời của bọn họ. Cô quyết định sẽ nghe theo lời cha má mà vừa sắp xếp công việc kinh lí ở sở vừa tiếp quản vựa lúa của gia đình.
Cô sẽ hết lòng mà làm tròn trách nhiệm của người chồng người cha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơi Trầu Buồng Cau
RomanceTác giả: minh_thuuuu Thể loại: sinh tử văn, có ngọt có ngược, bối cảnh nam bộ xưa Văn án: Thuỳ Trang đã hầu hạ cho nhà họ Diệp từ hồi còn nhỏ xíu nhưng nàng chính là có nằm mơ cũng không thể tin được mình vậy mà lại có ngày cùng cô Lâm Anh - con gái...