" Thật sự luôn đấy, tao thật sự vô cùng bực bội nhé ! Thằng đấy nó lui xe kiểu gì tao chả hiểu, nó mà chơi LOL chắc champ là Leesin quá ! Nó nghĩ sao nó de xe mà ủi thẳng vào đầu xe tao luôn như không thèm nhìn gương chiếu hậu ấy "" Mày lải nhải vụ một thằng đẹp trai lùi xe không thèm nhìn mà tông vào đầu xe mày nãy giờ cả trăm lần rồi, trật tự đi Seina ! " Ara hai ngón tay day day mi tâm vô cùng đau đầu nhắc nhở.
" Nhưng tao đã kể đoạn bước xuống xe ăn nói rất matday của nó chưa ? "
" Kể rồi, kể từ lúc tao bước vào ngồi ở phòng khách nghe được hẳn hai lần " Baekji đứng trước cửa phòng làm việc nói vào.
" Không biết đâuuuu, anh không biết đâu Baeee nó ủi xe em mà còn bảo chả đáng bao nhiêu tiền hihuhuuuu xe em mới mua màaaa " em chạy vù ra ôm chằm lấy cô bạn vừa tới giả bộ khóc lóc thương tâm cho chiếc xe mới đã chấn thương.
" Đi qua một mình à Baeji ? "
" Đi cùng anh Sanghyeok " Baekji vừa trả lời Ara bên trong tay vừa dùng toàn lực để đẩy em ra.
" Hahahaahaaaa ! Anh cũng có ngày này, em đã bảo không phải lúc nào trưng bộ mặt đẹp trai ra đều giải quyết được mọi chuyện mà "
" Đừng ngớ ngẩn như vậy Jihoon, anh nghĩ người mắt có vấn đề mới không dính nhan sắc của anh và cô gái đó có vẻ bị cận vì anh thấy kính cô ấy đeo mà "
" Chuyện gì vậy Wangho, Jihoon " Sanghyeok ngồi trên ghế dựa lựa những cuốn sách được đặt trên chiếc kệ bên cạnh thấy sự ồn ào khi vừa tới cửa của hai người cũng tò mò hỏi một câu.
" YAH ! Mắt ai có vấn đề hả người đẹp bị mù ? "