Ánh chiều tà chiếu vào phần lưng thẳng đứng hắt xuống đất một dáng hình vững chắc, Wangho đứng im đầu ngẩng cao nhìn xa xăm về phía biển cam bởi ánh trời pha lẫn.
______________📱
" Han Wangho đây, chúng ta cưới nhau đi Bae Jin Ji "
"..."
" Bây giờ luôn được không ? 15 phút nữa tôi đến nơi "
📱___________________
Lần đầu đi làm loại giấy kết hôn này mới phải thốt lên lời khen với những người ở đây, nhanh thật đấy.
Cả hai ngẩn người đứng song song cùng nhau trước cổng cục dân chính, trên tay là cuốn sổ kết hôn được đóng mộc chứng thực đỏ lè.
Nếu không phải người đến đầu tiên, thì phải là người cuối cùng đến.
Hãnh diện cùng nhau trở thành hai người cuối cùng đến làm giấy tờ trước khi cục đóng.
" Khi nào người nhà anh cần gặp ? "
" Ngày mai "
" Sao đột nhiên lại đòi tôi kết hôn cùng anh ? "
" Chúng ta đều không muốn kết hôn, đều bị hối thúc. Cưới nhau vẹn cả đôi đường "
"..."
Cuộc trò chuyện của cặp đôi mới làm giấy kết hôn kết thúc như thế đó.
____________________
" Mẹ..."
" Con dâu dịu dàng, tốt như này mà giấu đến tận khi lấy trắng mực đen xong xuôi mới cho mẹ xem mặt là sao hả Wangho ? " mẹ Han vui vẻ nắm lấy tay em vỗ nhè nhẹ.
" Con sợ mẹ không đồng ý cho con lấy em ấy nên mới phải giấu, bây giờ nói cũng không muộn mà " anh đứng phía sau đặt tay lên vai em cũng nở nụ cười.
" Con không khéo léo lắm, có gì mẹ chỉ dạy thêm cho con đừng giận con nhé "
" Aigoo con chịu lấy vợ là mừng hết lớn rồi làm gì có chuyện mẹ cấm cản. Con sống riêng cùng Wangho có gì nó không phải con cứ nói với mẹ, mẹ sẽ trị tội nó cho con " mẹ Han liên tục nhẹ nhàng vén tóc em vào sau mai.
Anh bên cạnh nhìn mẹ hài lòng với cô ' vợ ' của mình như vậy, lòng cũng mát rượi.
" Wangho ah, phòng ngủ của hai đứa sao không có đồ của phụ nữ vậy ? "
Nghe thấy câu hỏi em liền cứng người, máy móc nhìn anh đang đứng phía sau.
" Vợ con chưa mang hết đồ qua được, em ấy hơi cầu toàn muốn mang hết tất cả qua mới bày luôn một lần ạ "
" Bà đừng đi lung tung vào phòng riêng của bọn trẻ, ai cũng cần có riêng tư mà.."
" Haha cho cô xin lỗi nhé, vậy khi nào hai đứa tính tổ chức lễ cưới ? nhẫn của hai đứa đâu ? "
" Cháu vẫn đang cùng anh suy nghĩ về từng chi tiết có trong lễ cưới, còn nhẫn cháu muốn làm lễ xong mới đeo vào. Haizz tại anh cả đấy ! Chưa gì đã kéo em ra đây, em quên mang nhẫn vào rồi này " nói đoạn em đập tay vào vai anh, nũng nịu.
" Sao vợ anh không đi làm diễn viên nhỉ, anh thấy em có tiềm năng đó "
" Nếu là diễn viên, em cũng chỉ có thể diễn vai vợ của Han Wangho thôi "
______
aris : chạy nước rút.