26

258 35 0
                                    

    " Tuyển thủ Peanut ! Xin anh giúp em với, em cần phải đến bệnh viện gấp, mẹ của em bị bệnh nhưng em không bắt được xe anh làm ơn giúp em với "

Cửa sổ xe bị gõ vang, vừa kéo xuống anh đã nghe một tràng dài. Dù không thích người trợ lý mới này lắm nhưng thấy người gặp khó khăn thì sao anh có thể lờ đi.

    " Đọc địa chỉ đi "

    " Bệnh viện YsV đường ON ạ "

Thấy anh đồng ý Seo Yoon nhanh chóng mở cửa xe đi lên, cũng rất ý tứ chọn ghế sau mà ngồi xuống.

    " Seo Yoon ? Sao đến bệnh viện lại xịt nước hoa "

    " Mẹ em nói em hợp với mùi này, em muốn xịt mùi này đến gặp mẹ "

    "..."

Ngồi ở ghế lái đầu Wangho bắt đầu ong ong muốn nâng tay lên di trán rồi hiện đập vào đầu mình mấy phát.

___________________

  Trước đại sảnh công ty cứ cách mấy phút mọi người lại thấy cô luật sư họ B giấu tên lấy chiếc gương ra nhìn kỹ từng góc trên khuôn mặt rồi sau đó lại thỏa mãn mỉm cười đến ngờ nghệch.

    " Hay em lấy xe rồi mình đến chỗ hẹn ha, lâu quá hai chân em mỏi nhừ rồi hai ơi "

    " Đợi được ván game 30 phút mà không đợi được anh rể chở đi ăn trong 20 phút hả ? "

Minwoo thở dài, đấm bụp bụp vào hai cái chân cho bỏ tức.

    " Tới rồi kìa, thôi ngay cái điệu bộ đó đi, muốn bị đánh hả Minwoo "

    " Chân em tê quá hai ra trước đi em ra sau "

Liếc xéo cậu em với vẻ mặt khinh bỉ, em đi ra chiếc xe màu đen tuyền đã đỗ sẵn ở chỗ quen thuộc.

Wangho bối rối nhìn hành động kì lạ của người thương, em mở cửa và đã bước một chân vào rồi nhưng đột nhiên rụt lại đứng ngoài cửa xe nhìn anh, sau đó ngón chỏ đặt lên chóp mũi xoa xoa mấy cái rồi cuối cùng đeo chiếc khẩu trang lên.

    " Sao..vậy em ? "

    " Không sao, mũi em đột nhiên hơi ngứa một chút sợ chảy nước mũi ngại nên đeo vào "

Vừa thở được một hơi nhẹ nhàng, hành động kế tiếp của em lại khiến anh hít sâu. Em bước lên ghế và tự đeo dây an toàn, việc vốn dĩ ngày nào cũng để dành cho anh.













[ Peanut x Reader ] Nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ