24

278 34 2
                                    



    " ...Không biết em bực bội cái gì nhưng anh nghĩ là do anh nên quà này là để tạ tội, không không, dù anh chẳng có lỗi gì nhưng bầu không khí trong nhà hiện tại là không tốt bởi vì nó làm ảnh hưởng đến tinh thần anh làm việc, kiểu này còn chết nữa giờ nói sao ta ? "

Wangho vò đầu bứt tóc đứng thử thoại ngay giữa phòng bếp nhập tâm đến mức không chú ý đến việc có thêm một người xuất hiện từ lúc nào.

    " Bạn gái giận hả mà đứng lẩm bẩm học thuộc hoài vậy "

    " Ahhh !!! Về hồi nào sao không lên tiếng, người gì mà như ma như quỷ đi không nghe thấy tiếng "

Giật nảy người, miệng cũng theo đó mà thuận thế sấy em khô rang.

    " Xin lỗi đã làm phiền ạ ! "

    " Khoan, mấy câu ban nãy là người khác sẽ nói chứ mấy câu anh muốn nói là quà nè đừng giận nữa "

    " Gì...nay quà cáp gì nữa "

    " Có đẹp không ? Tự tay lựa đó "

Anh căng thẳng nhìn em mở từng cái nơ và nắp hộp ra cho sợi dây chuyền bên trong được lộ diện.

    " Đẹp ! Arigatou Wangho chan "

Nụ cười vừa đậu trên môi anh ngay lập tức lụi tàn dần khi nhìn hành động của em, em tự đeo dây chuyền lên luôn rồi ?.

Đoạn này đáng lẽ phải để anh đeo lên cho em rồi phông nền hoa rơi lãng mạn đồ chứ, sao tự nhiên tự lại đeo lên ??

Ngỡ ngàng, ngơ ngác nhìn người kia thản nhiên rời đi không thèm ngó tới anh thêm một khắc, Wangho muốn ngửa đầu lên trời hét to một tiếng.

    " YÊU QUÁIIIIII "

____________


  Âm thanh lạch cạch từ đâu đó liên tục truyền tới bên tai khiến anh nhăn mày, thói quen thích yên tĩnh khi ngủ của anh hiếm người làm cùng không biết tới.

Wangho muốn mở mắt ra xem coi người nào dám làm ồn sát bên tai mình, mắt vừa mở ra liền nhìn thấy một khuôn mặt được áp sát mặt bản thân khiến anh ngay lập tức liền lùi ra xa.

    "  ? Giờ này là giờ nghỉ và đây còn là phòng riêng của tuyển thủ, tại sao lại tự tiện đi vào đây làm ồn vậy ? "

    " Tuyển thủ Peanut ! Em là người ngày hôm qua xin chụp ảnh cùng anh, em tên Seo Yoon là trợ lý mới. Em tới để lấy đồ cho quản lý, xin lỗi đã làm phiền ạ ! "

Seo Yoon thấy anh mở mắt cũng lùi ra giải thích.

    " Vậy tại sao lại kê đầu mình sát mặt tôi vậy ? "

    " Tuyển thủ Peanut rất đẹp trai ! Em muốn quan sát "











[ Peanut x Reader ] Nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ