" Anh xem cái này hộ tôi chút với, cái nào đẹp hơn ? "
" Cái nào cũng đẹp nhưng cái bên trái đẹp hơn bên phải một chút "
Anh nghiêm túc quan sát thật kỹ hai chiếc đồng hồ nam được thiết kế tinh xảo rồi đưa ra kết luận.
" Ừmm được ròi, vậy chọn bên phải "
" ????? Anh nói bên trái đẹp hơn mà "
" Thì em chọn bên phải kệ em ! "
Quăng lại câu kệ rồi em đi mất dạng để lại anh bứt rứt không yên.
______________
" Thằng nhóc Chipmunk mới đôn lên ấy, nay nó mang đồng hồ OR mẫu mới ra luôn "" Sao mày biết mẫu mới của OR ? Mày đam mê đồng hồ hồi nào sao tao không biết ? "
" Thằng Wangho nó hay xem nên vô tình tao nhớ còn vụ mẫu mới thì nãy thấy nó lướt lướt trong phòng nghỉ kìa "
" OR luôn hả anh ? Chắc đi làm vì đam mê quá, hãng đó đắt lắm "
" Hyeonjoon cũng biết hả "
" Cái nào vậy ? cho em coi với "
Jihoon mới từ bên ngoài về cùng Hyeonjoon vô tình nghe được, cũng ham vui tò mò nhào lại xem.
" Siwoo ! Mày nói đồng hồ OR thằng nhóc đấy đeo mẫu mới là cái này à ? "
" Đúng rồi cái mẫu bên phải đó, mày cũng tính mua hả ? "
Vị hỗ trợ gật gù, tay chỉ vào mẫu đồng hồ hiển thị trên màn hình điện thoại của thằng bạn đồng niên đang giơ ra.
" Hôm nay, có đứa nào muốn đi uống một chút không ?..."
" Trời ơi ! Bạn em bị làm sao í, khơi khơi lại hỏi em về việc suy nghĩ tình cảm gia đình "
" Hahahaa ! Chọn ngay Hyeonjoon đứa khù khờ trong mấy vụ này mới ác "
" Bạn qua mạng hôm bữa vô tình chơi cùng à ? Hay đọc lên đi biết đâu mọi người tư vấn giúp được "
" Jihoonie có người yêu cái là ra vẻ sỏi tình liền haaa "
Cậu em đường giữa bị chọc cái miệng liền tía lia, liến thoắng liên tục lải nhải anh không nên nói vậy vì cậu muốn giúp người blabla....
" Chúng tớ cưới nhau không phải vì yêu mà vì một số lý do khác nhưng dạo gần đây tớ đột nhiên có những suy nghĩ chỉ muốn cậu ấy thích mỗi tớ thôi, khi biết cậu ấy tặng quà cho người khác không phải tớ. Tớ đã cảm thấy có chút ghét người được tặng và không muốn nói chuyện trong một thời gian với cậu ấy "
Hyeonjoon đọc một mạch câu chuyện được người bạn qua mạng tâm sự, đáp lại là những đợt thở cảm thán.
" Không phải rõ ràng quá rồi sao ? "
" Rõ ràng cái gì ? "
" Wangho ah nhìn vào là biết bạn này bắt đầu yêu bạn kia rồi mà, bắt đầu biết kiểm soát với ghen rồi kìa "
" Lỡ đâu chỉ là suy nghĩ muốn được quan tâm thì sao ? Sao mày chắc như vậy được "
" Nếu mà muốn quan tâm thì chỉ cần đòi quà thêm và nũng nịu chút là được chứ không phải là không muốn nói chuyện trong một thời gian và ghét người ta đâu "
" ...Thật hả ? "
" Ừa yêu rồi đó, mong sao mày cũng tỉnh táo nhận ra khi bắt đầu yêu chứ đừng để vụt mất "
" Mà vợ của mày đâu sao vẫn chưa ra mắt bọn này ? "
" Có chút chuyện, để sau đi "
" TUYỂN THỦ CHIPMUNK !! QUA ĐÂY NGỒI CHUNG NÈ ! "