19

361 43 0
                                    

   

    " Sao cái này lại nhiều dầu quá vậy "

    "...."

    " Ăn cái này sao mà no "

    "...."
  
    " Trộn mấy cái này lại ăn có bị phản phệ như uống thuốc sai liều không ? "

    "...."
  
    " Nước gì mà ngọt dữ vậy trời ! Chắc uống liên tục một tháng là đi ngoài ra đường luôn "

    "...."

    " Sao lại có người thích mấy cái đồ không tốt cho sức kho... "

    " Đi về đi "

Miệng lo luyên thuyên, lải nhải về những món ăn vặt đường phố có hại như nào và vị của nó kì quái ra sao. Wangho quên mất lý do vì sao mình lại ở đây.

Anh dẫn em đi ăn để xin lỗi, muốn làm hòa nhưng miệng nãy giờ luôn chê bai đồ em thích.

     " Tôi nói anh đi về đi, tôi không muốn ăn nữa "

Anh mím môi nhìn em đang ngồi đối diện đặt đôi đũa gỗ xuống chẳng thèm ăn nữa, áy náy cúi đầu thấp xuống.

    " Em cứ ăn đi, anh im miệng "

    " Muốn mang mèo về thì sang mẹ lấy về đi, không cần phải vậy đâu. Đã không thích thứ gì thì đừng ráng cưỡng ép bản thân ăn nó "

Em với lấy miếng khăn chùi khóe miệng tới tay cho sạch rồi định đứng dậy rời đi.

     " Không mang mèo về ! Tôi dắt em đi ăn là vì muốn xin lỗi và làm hòa, em đừng nghĩ oan cho tôi "

_________

    " Mầm non mới xuất hiện đến từ nhà GIM - tuyển thủ Chipmunk ngày hôm nay đã có màn trình diễn rất xuất sắc với con bài Akali khi đối đầu với đội tuyển PT. Dù hơi đáng tiếc kết quả không như mong đợi nhưng cậu đã làm rất tốt, cậu có thể phát biểu cảm xúc một chút không ? "

    " Em cảm thấy bản thân vẫn chưa làm tốt lắm, em vẫn sẽ cố gắng cải thiện mọi sai lầm ngày hôm nay. Xin cảm ơn mọi người đã theo dõi ạ "

    " Cảm ơn Chip...."

Wangho từ phòng ngủ đi ra tò mò nhón người nhìn vào điện thoại của em từ phía sau ghế sofa.

Ngạc nhiên đây, Jinjie hôm nay xem phỏng vấn trực tiếp sau trận đấu của một tuyển thủ. Điều trước đến giờ Wangho chưa từng thấy em làm vì em từng nói không thích nghe lời bộc bạch lắm.

Chipmunk à...





    " Chipmunk ? Sao anh đột nhiên lại hỏi tới vậy ? "

    " Chắc nó đọc được lời bình luận nói Chipmunk sắp thay thế danh xưng mỹ nam top đầu của nó đó "

    " Hahahahaaa "

    " Cười ké đủ chưa Park Jaehyeok ? "

    " Jihoon với Siwoo nó cũng cười mà.."

Jaehyeok bị nhắc tên ngỡ ngàng đôi chút rồi cũng chủ biết bĩu mỗi lèm bèm.

    " Bae Minwoo, có người chị là Bae Seon Ji quốc tịch gốc ở Hàn sinh ra ở Việt Nam là con lai "

    " Hyeonjoon ah ! good job "

    " Ra là con lai bảo sao đẹp quá trời "

    " Đẹp trai còn đánh hay gái nào chịu nổi "

    "..."

Làm gì có người đẹp hơn Han Wangho này, nếu có chắc chắn chỉ có thể là Han Wangho ngày mai. Cơ mà điều đó không quan trọng, đẹp hơn thì cũng được nhưng Jinjie đâu có được thích người khác ngoài chồng mình đâu.

















  

[ Peanut x Reader ] Nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ