8

379 42 0
                                    

  Thông tin tuyển thủ Peanut bị quấy rối bởi fan cuồng xuất hiện hàng loạt trên các trang đưa tin từ lớn đến bé.

Nhưng chỉ trong hai ngày liền được công ty chủ quản đập đến kết quả, kẻ quấy rối đã chính thức hầu tòa và lãnh án phạt nặng nhất có thể với tội danh của mình.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi đã giải quyết gọn ghẽ việc này, ánh mắt của nh dành cho cô cũng có chút thay đổi. Dù tính cách không tốt với hành vi khiêu khích người khác trước đó anh đã bắt gặp, thì thật sự không thể phủ nhận sự kính nghiệp của cô gái này.

Chuyện xong rồi, phải đi uống một chút chứ, cả nhóm hơn chục người lăn vào bàn rượu uống đến trời đất quay cuồng.

    " Jinji...cô bình tĩnh, đêm qua tôi say quá, tôi... " hai tay anh chẳng biết làm gì đưa lên đầu giày vò khiến tóc rối nùi lên.

Khi anh choàng tỉnh đã thấy cô đang dùng tay đập vào đầu mình trong khi cả hai đều không mảnh vải che thân. Biết ràng mọi thứ đều không xong rồi.

    " Không sao, đêm qua tôi cũng say. Xem như chưa có chuyện gì đi "

Nhìn cô quấn một mảnh chăn nhỏ khom người nhặt lại quần áo tiến đến nhà vệ sinh thay đồ sau đó rời đi một mạch.

Wangho sững sờ ngồi trên giường không biết nên làm sao rồi lại chấp nhận việc cả hai chỉ ngủ cùng nhau một đêm, dù gì có lẽ cũng không phải lần đầu của cô.

Vừa trấn an bản thân bằng lối suy nghĩ đó phần chăn được anh vén ra để bước xuống liền làm lộ ra vài giọt tơ đào dưới ga.





 

   

[ Peanut x Reader ] Nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ