Quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp xem phim, sân tập thể dục và thậm chí là nhà của mình. Sao nơi quái nào cũng xuất hiện Han Wangho vậy ?
" Cái gì đây ? " chiếc túi được đặt lên bàn, em khoanh tay nhìn cả đám người xuất hiện trong nhà mình một cách đáng nghi.
" Họ muốn tớ liên lạc với cậu về một số khúc mắc trong hợp đồng, tớ không điện được nên bảo họ tới đây chờ "
Mở sấp giấy tờ ra em cùng mọi người giải thích sơ qua mọi chuyện, đến khi xong lại có người ngỏ ý muốn uống một chút.
Đến cũng đã đến rồi, mời cũng đành chấp thuận thôi.
Lần này may mắn không ai phát điên sau khi ngấm men say làm chuyện hồ đồ mà chỉ tranh nhau đi huệ và bất tỉnh khắp nơi trong căn nhà nhỏ của Jin Ji.
Đến khi tỉnh lại trời cũng tờ mờ sáng, em cử động người liền phát hiện có người đang nằm kế bên.
" Ngủ thêm một chút đi " chất giọng ngáy ngủ cất lên, cánh tay đặt ngang eo em cũng dùng lực ôm lấy em vào lòng.
" HAN WANG HO ! Sao anh lại ôm tôi ! " em gằn giọng đọc tên anh tiếp đến đạp một cước khiến anh trục tiếp rơi xuống giường.
" Ôm thì làm sao ? Anh còn làm tới cái gì luôn rồi mà còn cái gì chưa thấy chưa chạm đâu ? "
" Nói cái gì đấy, anh điên rồi hả !? "
__________
" Siwoo ah, chửi tao đi "
" Tao muốn nghe chửi "
" Mày có bao giờ thích nghe người nào đó chửi không ? "
" Tao điên rồi "