Gặp nhau là duyên trời định, trước đó Wangho cảm thấy nếu gặp được người con gái xinh đẹp liên tục vài lần trong khoảng thời gian ngắn thì đó chắc chắn là định mệnh của đời mình.
Với cô gái trước mặt thì những suy nghĩ phía trên nên biến hết đi.
" Han Wangho nhỉ, mời anh ngồi xuống đây một chút, chúng ta cùng cần trao đổi một số thông tin về việc anh đang gặp phiền phức " tay cô đẩy gọng kính lên một chút, mắt lướt nhanh qua anh sau đó lại tiếp tục cắm mặt vào những tờ giấy đang cầm trên tay.
" Đây là cô Bae, Bae Jin Ji danh tiếng tốt không có vết xấu, làm việc rất nhanh chóng " anh quản lý thấy Wangho vẫn đang chần chừ tràn đầy thắc mắc nhìn mình liền truyền đạt thông tin.
" Em biết rồi " đến lúc này rồi anh cũng chỉ có thể đón lấy thông điệp hãy an tâm của anh quản lý.
" Chuyện bắt đầu từ khi nào ? "
" Ba tháng trước "
" Ba tháng trước mà đến tận bây giờ mới bắt đầu chạm vào pháp luật à " cô nhíu mày, cầm bút viết viết vào trong sổ nhỏ.
" Kể hết đi đừng có giấu khiến tôi bị thiếu thông tin làm trễ nãi mọi việc "
Nhìn người con gái nghiêm túc trước mặt tỏ vẻ không quen biết mình khiến anh thật sự đã nghĩ là người giống người nếu không nhìn thấy miếng băng được dán trên gò má.
Anh thành thật dùng vài lời tóm tắt sơ những tất cả những việc anh đã gặp phải bởi những người không tốt đó.
" Tôi tưởng với tính ăn miếng trả miếng của anh thì họ phải vào tù ngay hôm thứ hai rồi chứ "
" Còn tôi thì tưởng người như cô khi được giới thiệu sẽ không được dính liền với cụm từ danh tiếng tốt không có gì xấu đấy "