5

579 38 0
                                    

   

  Chiều mát mẻ, vừa ăn xong lại không bận gì thì chắc chắn phải đi tản bộ cho thức ăn tiêu và cũng coi như là rèn luyện sức khỏe.

Nhìn trời ngắm mây, nhìn phải ngắm xe, nhìn trái ngắm trúng một dáng người giống hệt cậu bạn đồng niên đang lén lút mua bánh ngọt trong quán cà phê.

Anh đi lại gần muốn xác nhận, liền nghe thấy giọng nói quen thuộc gần đó.

    " Tôi không tham gia, không muốn "

    " Tại sao lại đột ngột như vậy ? Chúng ta đã bàn xong hết rồi mà, cô không thể thả trôi tôi giữa biển như vậy mà không chèo "

    "  Tập đoàn của ông ta bị rút cổ phiếu cả rồi, 4 phần bây giờ chả đáng bao nhiêu cả, không muốn tham gia nữa "

    " Xem như tôi xin cô, Seina tôi van cô. Bây giờ không ai có thể giúp tôi ngoài cô cả, đừng bỏ tôi mà " người phụ nữ vứt bỏ cái tôi quỳ xuống bất chấp ánh nhìn của tất cả những người có mặt, cất giọng van xin.

    " Là do cô tự chuốc lấy ! Làm sao ? nghĩ bản thân là thông minh, có thể mua chuộc được kẻ mà những người khác không thể. Thời gian qua tự đắc lắm chứ gì "

    " Lừa tôi ? Ngay từ đầu đã lừa tôi ? "

Đứng ở vị trí của mình, anh đối diện nhìn thấy được biểu cảm lẫn thân thể người váy đỏ đang quỳ trên đất run lên nhè nhẹ, còn người đáng ghét quen thuộc kia quay lưng lại khiến anh chẳng thể thấy được cô ta đang bày ra bộ dáng gì.

    " CẨN THẬN ! " trong giây phút hoảng hốt anh lớn tiếng cảnh báo khi thấy người đàn quỳ trước đó cầm dao rọc chỉa thẳng về người kia.

    " ĐÂM ĐI ! Cô sợ à ? "

    " AAAAAAHHHHHH ! GIẾT NGƯỜI !! GIẾT NGƯỜI RỒI !!! "

Đám đông trước đó vẫn đang trong trạng thái xem kịch vui ngay lập tức trở nên hoảng loạn bởi tình huống trước mắt.

























[ Peanut x Reader ] Nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ