Nhạc Thiên Linh cứ nghĩ là cô sẽ nhận được sự phụ họa từ ba người bạn, cuối cùng lúc cô đi rửa ly về, tin nhắn cuối cùng trong group vẫn là câu trả lời khó hiểu của Lâm Tầm.
Bánh Quai Chèo: Sao thế, mọi người bị cạn lời hết rồi hả?
Một lúc sau.
Lạc Đà: Đúng thật, làm sao lại có chuyện cạn lời như vậy chứ!
Nhắn xong câu này, Lạc Đà lập tức chat riêng với Cố Tầm.
Lạc Đà: Đây là cách mà cậu dùng để thu hút sự chú ý của người ta đấy hả?
Lạc Đà: Chưa ăn thịt heo nhưng cũng đã thấy heo chạy rồi mà???
Cố Tầm không trả lời Lạc Đà. Giờ phút này, anh đang ngồi trên ghế, nhìn một màn hình dày đặc mã code, không nhìn điện thoại.
Cố Tầm chỉ vừa từ chối Nhạc Thiên Linh mới có một ngày, nhưng chẳng biết sao, anh lại cảm giác như một thế kỷ đã trôi qua.
Rối loạn, gà bay chó chạy.
Ngay cả mấy chuyện trùng hợp xảy ra chiều hôm nay cũng trở thành hài kịch.
Câu nói kia của Nhạc Thiên Linh như một chậu nước lạnh đổ xuống đầu, để anh nhận thức rõ ràng những gì mình nói chẳng khác gì nước đổ, không hốt lại được.
Cố Tầm yên lặng hồi lâu, hít sâu một hơi rồi đứng lên đi tới phòng giải khát. Lúc đi qua tổ mỹ thuật, anh thấy một đám người đang vây ngoài hành lang ríu ra ríu rít thảo luận gì đó.
Có người đột nhiên gọi Cố Tầm lại.
“Cố Tầm, cậu có bận gì không? Không thì tới giúp tôi xem cài này chút đi.”
Cố Tầm dừng bước, nghiêng đầu hỏi: “Chuyện gì ạ?”
Quầng thâm mắt của trưởng phòng mỹ thuật xanh đen, nhìn là biết đã thức suốt đêm, anh ta chỉ màn hình máy tính, nói: “Cậu xem có bức nào trong đó mà cậu nghĩ phù hợp với phong cách vẽ của Sigrid không?”
Sigrid là nữ Boss quan trọng trong game 3A mà bộ phận hành chính chuyên nghiệp số 9 đang khai thác, nét vẽ của nhân vật này đã lặp lại phong cách năm ngoái, không có bước tiến mới.
Căn cứ vào thế giới của trò chơi, thiết lập về nhân vật này là phức tạp nhất. Đây là nhân vật đại diện cho phe tà ác, đồng thời cũng có nét đẹp riêng của phái nữ thể hiện trên cả khuôn mặt và cơ thể.
Bản vẽ sơ bộ chắc có tầm ít nhất hơn một trăm mẫu, có cái thì miêu tả đường cong của phái nữ quá nhiều, không có chút cảm giác đàn áp, hoặc là nét tà ác hiện quá rõ ràng, khiến người ta nhìn vào biết ngay đây chính là boss lớn của phe phản diện.
Tổ mỹ thuật vẫn luôn đảm nhận phần hình ảnh minh họa, bọn họ ngày đêm suy tính, thuộc nằm lòng thiết lập của Sigrid. Nhưng bởi vì là như vậy nên tư duy bị giới hạn, bọn họ không thể nào tìm được phương hướng đột phá.
Tổ tạo hình không nộp được deadline, mà bên dựng mô hình 3D lại hối thúc, trưởng phòng mỹ thuật không có cách nào, đành phải cho mọi người lên mạng sưu tập gần hai trăm phong cách khác nhau để tham khảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều Diêu
RomanceTác giả: Kiều Diêu Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: hoaroinuocchaycom.wordpress Số chương : 67 chương + 2NT NN9 : Nhạc Thiên Linh × Cố Tầm Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đ...