Chương 63

67 1 0
                                    

Xế chiều hôm sau, khi ánh mặt trời rực rỡ chiếu lên tới cửa sổ, Nhạc Thiên Linh mới bắt đầu thức dậy.

Nếu không phải do hôm nay có chuyện quan trọng phải làm thì cô chỉ muốn ngủ mãi không dậy thôi. Tiếc là khi thấy con số cụ thể trên đồng hồ, cô đành phải đứng lên rửa mặt.

Cố Tầm vẫn còn ngủ rất say, cánh tay vắt ngang qua người cô.

Nhạc Thiên Linh nghiêng đầu nhìn đôi mắt trầm lặng của anh, giơ tay sờ nhẹ lên hàng lông mi. Thấy anh không cử động gì, ngón tay cô lại trượt xuống, lướt qua sống mũi, cuối cùng dừng lại bên bờ môi mỏng.

Mặc dù gương mặt anh đã gần trong gang tấc, chạm vào được cả lông tơ nhưng Nhạc Thiên Linh vẫn cảm thấy không chân thật.

Người thiếu niên mà ngay cả khi cô mong được nói một câu còn là hy vọng xa vời thì hôm nay lại yên lặng nằm bên cạnh, anh ngủ mê mà cũng không quên ôm lấy cô, hơi thở triền miên miên phất qua chóp mũi.

Hôm nay cô ngủ dậy trễ như vậy không chỉ vì tối qua tiêu hao quá nhiều thể lực mà còn bởi vì từng chi tiết lúc tối đều khuếch đại lên, kích thích tinh thần của Nhạc Kiến Linh lên đến cực điểm. Lúc này cơ thể cô vẫn còn cảm thấy khác thường, chứ không Nhạc Thiên Linh cũng sẽ nghi rằng tối qua mình nằm mơ.

Sau khi nằm yên một hồi, Nhạc Thiên Linh quyết định thức dậy chỉnh trang quần áo trước đã.

Con trai chỉ cần rửa mặt đánh răng là được, vậy nên cô không định đánh thức anh dậy, chỉ nhẹ nhàng dời cánh tay Cố Tầm ra, hất chăn, rón rén xuống giường.

Nhưng khi mũi chân mới vừa chạm đất, các cơ dưới chân lại truyền tới cảm giác bủn rủn, không khó chịu lắm, chỉ là nó kích thích tới dây thần kinh, làm Nhạc Thiên Linh nhớ lại đủ kiểu đủ tư thế không biết xấu hổ của Cố Tầm tối qua.

Chỉ một đêm thôi mà anh đã phá hủy hết suy tư trong sáng thuần khiết của cô. Nghĩ đến việc này, oán khí không biết từ đâu tới, Nhạc Thiên Linh xoay người thụi vào ngực Cố Tầm một đấm.

Ngủ ngủ ngủ, ngủ cái đ*t chứ ngủ.

Người nằm trên giường bất ngờ bị đánh, bật dậy, mơ màng nhưng lại không mở mắt ra.

“Tự nhiên đánh anh?”

“Muốn đánh anh cũng cần lý do hả?”

Nhạc Thiên Linh quăng câu này lại rồi đứng dậy đi rửa mặt.

Tối hôm qua lúc nói đủ loại yêu cầu vô lý cũng chả thấy anh nêu lý do.

Nước chảy róc rách, Nhạc Thiên Linh vừa vùi đầu định rửa mặt thì vòi nước đột nhiên bị đóng lại. Cô ngẩng đầu nhìn Cố Tầm qua gương, anh chỉ mặc một cái quần ngủ, nhếch môi, “Anh không mặc đồ vào đàng hoàng được hả?”

Cố Tầm giơ tay xoay vòi qua bên nước ấm, dửng dưng nói: “Có chỗ nào em chưa thấy đâu, cần gì phải mắc công vậy.”

Nhạc Thiên Linh: “…”

Đâu phải cô chủ động muốn xem đâu, tại anh bắt cô mở mắt chứ bộ.

Nước chảy trong vòi ra đã âm ấm, Nhạc Thiên Linh chẳng thèm quan tâm, vùi đầu rửa mặt.

Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ