Chương 53

62 3 0
                                    

Đã tới giờ nghỉ trưa nên ngoài hành lang luôn văng vẳng tiếng bước chân và tiếng cười đùa.

Tuy nhiên, lối cầu thang bộ thoát hiểm dường như là một thế giới khác, nơi đó không có ánh đèn sáng ngời, chỉ có nguồn sáng duy nhất là cửa sổ thủy tinh nhỏ.

Nhạc Thiên Linh áp sát vào cửa, nhìn chằm chằm khuôn mặt anh, không biết nói gì.

“Anh điên à?” Cô quay mặt qua chỗ khác lẩm bẩm, “Vụng trộm cái gì chứ!”

“Ừ.” Cố Tầm ngửa đầu, lướt mắt qua trần nhà, khẽ thở dài, “Rõ ràng là có tên có tuổi mà anh cứ cảm thấy mình giống như là bồ nhí bí mật của em vậy.”

Cái cụm “bồ nhí bí mật” nghe nhẹ tênh khinh bạc, nhưng lúc cô ngước mắt lên nhìn thì lại thấy mặt anh không như vậy, có vẻ hơi mất hứng.

Thế là cô suy nghĩ rồi hỏi: “Vậy anh định vụng trộm thế nào?”

“…”

Cố Tầm không biết mình nên cười hay nên nhắc nhở cô chút xíu nữa. Anh nhìn chăm chăm vào cô một lát, sau đó từ từ đến gần.

Lúc này, ngoài hành lang đột nhiên truyền tới mấy giọng nói quen thuộc.

Ngay tức thì, Nhạc Thiên Linh biết rằng đó là đồng nghiệp của cô đang đi qua, tay nhanh hơn não, lập tức đưa tay cản anh lại.

“Em….”

Cố Tầm định nói gì đó nhưng lại bị Nhạc Thiên Linh phóng tới đôi mắt dao găm, bịt kín miệng anh. Cố Tầm đứng thẳng lên.

Mấy người kia lại rề rà, còn ngừng lại giữa đường, giống như là đang chờ ai đó. Mấy giây trôi qua, tiếng bước chân của đám người cũng xa dần.

Nhạc Thiên Linh thở phào nhẹ nhõm, quay đầu lại thì thấy anh đang khom người, chậm rãi đến gần, kê gò má mình bên hông đầu cô.

Nhạc Thiên Linh nghĩ, thôi thì coi như dỗ dành anh vậy.

Trong khoảnh khắc nhịp thở đè nén, cô nghiêng đầu, hôn một cái vào cằm anh, sau đó quay đầu nhìn qua phía bên kia thật nhanh.

“Được chưa?”

“…”

Cố Tầm sửng sốt, duy trì cái tư thế này một lát rồi sau đó mới nhướng chân mày, trong mắt từ từ ánh lên nụ cười.

“Em tưởng anh đòi hôn hả?”

Anh không chờ nghe Nhạc Thiên Linh trả lời mà lại giơ tay lên nhéo nhéo vành tai của cô, “Anh chỉ đang nhìn xem trên vành tai em có gì thôi mà.”

“…”

Nhạc Thiên Linh bấm lỗ tai hồi tốt nghiệp cấp hai, sau đó trường ra quy định nghiêm ngặt rằng học sinh không được đeo bông tai. Thế là cô cứ đeo xỏ tai trong suốt để lỗ bấm không bị bịt kín. Thói quen này kéo dài đến tận bây giờ, dường như cô đã quên mất có việc đó.

Giờ phút này, Nhạc Thiên Linh chỉ muốn lấy một con dao, tự thẻo lỗ tai mình thôi.

Cố Tầm làm như mặt cô chưa đủ đỏ hay sao mà lại còn giơ tay lên, ngón cái chậm rãi vuốt qua chỗ cô vừa hôn.

Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ