Cửa phòng đóng lại cái “cạch”, hoàn toàn ngăn sự mập mờ ở lại trong phòng.
Cố Tầm đứng dựa lưng vào cửa một hồi, ánh đèn mờ trong phòng khách chiếu vào, hắt ra cái bóng dài thật dài.
Điều hòa phả ra hơi lạnh 17 độ cũng không thể thổi bay sự xao động của đêm hè.
Cố Tầm phát hiện dạo này mình rất kỳ lạ, chỉ cần hơi chạm vào cô một chút là anh lại muốn táy máy tay chân, khó mà tự kiềm chế, giống như bị đói khát về thể xác, dây thần kinh trong đầu dễ dàng bị lay động mỗi giây mỗi phút.
Suy nghĩ đã trôi rất xa trong căn phòng khách tĩnh lặng, Cố Tầm không động đậy một lúc lâu thật lâu, mãi cho đến khi Lạc Đà gọi lại. Anh hít một hơi, bắt điện thoại đồng thời đi ra ban công.
Trong phòng, đèn đã tắt nhưng Nhạc Thiên Linh vẫn mở mắt lom lom chưa ngủ. Sao mà ngủ được chứ!
Mỗi một tấc không gian đều còn vương lại hơi thở của anh, thời gian như bị đóng băng, còn dừng lại ở khoảnh khắc vừa mới đây.
Nhạc Thiên Linh nằm trên giường, trán cô vẫn thấy ảm nhận được hơi ấm, rõ ràng người đã đi rồi nhưng cô vẫn cảm giác được sự dồn nén khi Cố Tầm quỳ một chân mép giường, cúi người sáp lại gần. Cổ tay cô, nơi từng bị anh nắm chặt lấy vẫn còn nóng hừng hực.
Nhạc Thiên Linh lăn qua lộn lại cả đêm, cứ cảm giác như bị bao vây bởi hơi thở của anh, không hề cảm thấy buồn ngủ.
Chỉ vừa nhắm mắt thôi là các giác quan lại càng bị phóng đại vô tận.
Cô cứ nằm nghe tiếng mưa rơi từ nhỏ cho đến to, sau đó thì hết mưa, cả thành phố lại chìm vào sự tĩnh lặng.
Khi ánh mặt trời chiếu những tia nắng xuyên qua cửa sổ, phá vỡ sự tối tăm của cả căn phòng, lúc này cô mới mệt mỏi, từ từ nhắm hai mắt. Chẳng biết ngủ tới lúc nào, tiếng gõ cửa đột ngột đánh thức Nhạc Thiên Linh dậy.
Cô ló đầu ra khỏi chăn, nhìn chằm chằm cánh cửa, mơ mơ màng màng chẳng rõ mình đang ở đâu, một hồi sau mới lẩm bẩm: “Dậy rồi.”
Cố Tầm không nghe thấy, lại gõ thêm hai cái nữa.
“Cậu dậy chưa?”
Giọng nói của anh bây giờ không trầm thấp như tối qua mà du dương như tiếng mưa xối vào ngọc thạch.
Nhạc Thiên Linh tỉnh rồi nhưng trong đầu lại bắt đầu vang vọng mấy câu mà anh nói tối hôm qua, thế là tất cả tâm trí như bị cuốn vào vòng nước xoáy.
“Cậu chưa dậy à? Bạn cậu nói cậu ấy lấy được chìa khóa rồi, sắp tới cửa tiểu khu.”
Nhạc Thiên Linh nghe âm thanh vọng vào thì giật cả mình, chợt ngồi bật dậy.
Ấn Tuyết tới rồi à?!
Cô gãi gãi trán, nghĩ đến chuyện rờ được vào chiếc điện thoại sau hai ngày xa cách, thế là lật đật đứng dậy.
Sau khi thay quần áo, Nhạc Thiên Linh kéo lê chiếc dép, vội vàng đi ra ngoài, ba bước cũng thành hai bước.
Bởi vì đi quá nhanh nên lúc bước ngang qua phòng khách, cô vô tình va phải Cố Tầm cũng vừa bước ra từ nhà vệ sinh. Nhạc Thiên Linh chợt thấy mình hoảng hốt một cách khó hiểu, nhạy bén ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều Diêu
Storie d'amoreTác giả: Kiều Diêu Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: hoaroinuocchaycom.wordpress Số chương : 67 chương + 2NT NN9 : Nhạc Thiên Linh × Cố Tầm Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đ...