Chương 40

79 4 0
                                    

Ánh trăng đêm nay rất đẹp, mờ ảo xuyên qua những đám mây, làm dịu đi thành phố nóng nực này.

Nước chảy trong nhà tắm phát ra tiếng tí tách, đi đôi với tiếng hít thở nặng nề của Nhạc Thiên Linh. Cô đã ngâm nước ấm nửa tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Vừa nhắm mắt, trong đầu lại không ngừng hiện lên cảnh tượng một tiếng trước.

Lúc ấy cô đã nói cái gì nhỉ? Nhạc Thiên Linh không nhớ rõ lắm, chỉ nhớ khi Cố Tầm vừa nói xong câu đó, đôi mắt cô không hề chớp cái nào.

Lúc ấy mọi người xung quanh đi qua đi lại, tiếng rao hàng của những sạp ven đường và tiếng nhạc từ trung tâm thương mại đan xen nhau, thế nhưng chẳng có âm thanh nào lọt vào tai cô, trong đầu chỉ lặp đi lặp lại cái câu mà Cố Tầm nói “tôi đang theo đuổi cậu”.

Nhạc Thiên Linh từng nghĩ tới, từng có tính toán, thậm chí vào mấy giây trước đó, cô còn cảm thấy mình lại tự đa tình. Nhưng khi nghe tận miệng anh nói ra mấy câu này, cảm xúc dồn nén bấy lâu nay trong lồng ngực cuối cùng cũng dịu xuống.

Nhạc Thiên Linh thấy mình hơi hốt hoảng. Cảm giác này xuất phát từ lúc cô biết mình vẫn thích anh, nhưng không biết anh thích mình bao nhiêu. Mặc dù có vẻ như cô đã hiểu rõ ngọn nguồn sự việc, nhưng cuối cùng lại thấy không chân thật.

Lúc trước, Nhạc Thiên Linh ôm 100% hy vọng, mong đợi nó trở thành sự thật. Mà bây giờ, cô không muốn chìm trong sự mông lung dù đó chỉ là 1/1000.

Tới mãi một lúc sau, Nhạc Thiên Linh thấy mình sắp bị chết ngộp trong hơi nóng ngập tràn khắp nhà tắm thì mới tắt vòi nước. Cô trùm khăn tắm đi ra, nhìn vào gương, chẳng biết là có phải do tắm nước nóng hơn nửa tiếng đồng hồ hay không mà gò má lại đỏ như vừa uống say.

Cô đứng trước gương một lúc lâu, sau đó lại mở vòi nước, dùng nước lạnh vỗ mặt.

“Nhạc Thiên Linh mày có tiền đồ chút đi, đâu phải là chưa được ai theo đuổi bao giờ, hồi hộp cái gì chứ!”

Sau khi sấy tóc, Nhạc Thiên Linh cảm giác tất cả sức lực đều đã bị bào mòn hết, cô cứ nằm trên giường không nhúc nhích. Lúc này, điện thoại chợt kêu lên.

Hotboy Trường:?

Nhạc Thiên Linh nhìn chằm chằm màn hình hồi lâu, sau đó cũng trả lời lại bằng một dấu hỏi.

Hotboy Trường: Không phải, cậu cho tôi biết quan điểm của cậu đi.

Bánh Quai Chèo: Quan điểm gì?

Hotboy Trường: Thì là liên quan tới.

Hotboy Trường: chuyện

Hotboy Trường: tôi đang theo đuổi cậu

Nhạc Thiên Linh: “…”

Tôi nêu quan điểm của mình thế nào giờ? Chẳng lẽ phải viết một bài luận văn ngắn nộp cho cậu?

Cô trở mình, ngón tay đặt trên màn hình một lúc lâu rồi mới nhắn một chữ.

Bánh Quai Chèo: À.

Hotboy Trường: À?

Hotboy Trường: À là sao?

Bánh Quai Chèo: Nghĩa là tôi không cảm nhận được.

Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ