Chương 44

61 3 1
                                    

“Có ăn cá chua ngọt Tây Hồ hay đang ở Tây Hồ hay không thì —— ”

Nhạc Thiên Linh sắp gõ xong câu này thì mới chợt nhận ra ý của Cố Tầm là gì.

Cá chua ngọt Tây Hồ.

Không ở Tây Hồ, không ăn cá.

À, giấm. (ghen)

Lúc nhận ra điều này, cô đột nhiên đưa tay thảng thốt sờ tim, nhịp thở hơi loạn. Chẳng biết tự dưng tim đập loạn làm gì nữa, ngay cả vùng cơ quanh khóe miệng cũng mất kiểm soát.

Cô nhìn chằm chằm màn hình một hồi lâu, đã xóa những chữ vừa gõ rồi nhưng ngón tay vẫn đặt trên màn hình, không biết nói gì.

Lại một lúc trôi qua, có lẽ do thấy cô không có phản ứng gì nên anh lại nhắn thêm một tin nữa.

Hotboy Trường:?

Mí mắt cô chợt giật giật, xoay mình ngồi dậy, khoanh chân kê lên gối. Không được, không thể để trái tim lại rạo rực chỉ vì một câu nói được.

Cô vểnh môi, gõ một chữ “ờ”. Sang chảnh lại bình tĩnh, tỏa ra hơi hướm như “đã xem”, chỉ có một mình cô biết rằng thật ra bản thân chẳng biết trả lời cái gì.

Sau khi gửi đi, Nhạc Thiên Linh tự dưng cảm thấy vui vẻ khác thường, nhìn hình ảnh món ăn trên app mà cũng thấy ngon. Cô chọn đại một phần cơm niêu, sau đó nằm ra giường chơi điện thoại.

Một tiếng trôi qua, Nhạc Thiên Linh thấy shipper chỉ còn cách có mấy chục mét nên ngồi dậy, chuẩn bị xuống lầu lấy đồ ăn. Lúc đợi, cô phát hiện điện thoại hết pin, thế là cắm sạc vào, tiện tay lướt tường nhà.

Ấn Tuyết vừa đăng hình mấy phút trước, vị trí ở Tây Hồ.

Một sợi dây thần kinh nào đó trong đầu cô chợt kích động, bấm gửi tin nhắn cho Ấn Tuyết.

Bánh Quai Chèo: Mày đi Hàng Châu hả??

Ấn Tuyết: Ừ, bữa tao nói với mày rồi mà, tháng này chị tao lấy chồng, tao tới dự hôn lễ.

Bánh Quai Chèo: Ờ, tao quên.

Ấn Tuyết: Đúng rồi, tối nay tao đi chung máy bay với anh họ để tới Hàng Châu.

Bánh Quai Chèo: Thì sao?

Ấn Tuyết: Mày muốn tao giới thiệu ảnh cho mày không? Hì hì, anh họ tao đẹp trai lắm nha! Chắc chắn không thua Cố Tầm đâu, hôm nay tao gặp ảnh, chợt cảm thấy nước phù sa không nên chảy ruộng ngoài.

Bánh Quai Chèo: …

Bánh Quai Chèo: Thôi khỏi.

Ấn Tuyết: Sao thế, mày bảo muốn tiếp xúc với đàn ông con trai nhiều hơn mà?

Nhạc Thiên Linh ngẩng đầu, quỷ thần xui khiến mà chợt nhìn qua bức tường đối diện.

Bánh Quai Chèo: Có người sẽ ghen đó.

Ấn Tuyết:???

Ấn Tuyết: Ai ghen? Cái cậu con trai đưa thuốc cho mày hôm bữa hả?

Nhạc Thiên Linh dừng một hồi rồi mới đánh chữ.

Bánh Quai Chèo: Ừ.

Ấn Tuyết: Bây giờ hai người thế nào?

Ấn Tuyết: Cho tao xem ảnh trước đã!

Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ