Từ lúc Cố Tầm nhích qua ngồi kế bên, cô đã chẳng thể tập trung vào xem phim được nữa.
Cơ bắp đàn ông từ khi sinh ra dường như đã rắn chắc sẵn rồi.
Chân của hai người không sát quá mà cũng không xa quá, tuy cách hai lớp quần áo nhưng Nhạc Thiên Linh vẫn có thể cảm giác được độ ấm truyền từ cơ thể anh.
Điều hòa được chỉnh ở nhiệt độ không hề cao, Nhạc Thiên Linh không biết là nhiệt độ cơ thể của Cố Tầm cao hơn hay của mình cao hơn nữa.
Vì vậy, mặc dù bộ phim không rùng rợn nhưng dây thần kinh trong đầu cô cũng đã vô tình căng thẳng rồi.
Cô nhìn chằm chằm TV, hy vọng bộ phim sẽ mau mau xuất hiện một số cảnh kích thích để tâm trí mình dời sự chú ý qua nơi khác.
Nhưng cô không ngờ rằng, bộ phim này thuộc thể loại kinh dị không phải vì có mặt ma mặt quỷ xuất hiện, mà là do các sự kiện quái dị làm không khí rùng rợn.
Gió mùa hè thổi mạnh làm cửa sổ cứ phát ra âm thanh kẽo kẹt, vô hình trung làm tăng thêm tính u ám của bộ phim.
Trong TV, điện thoại của nhân vật chính cứ không ngừng nhận được cuộc gọi từ số máy lạ, bắt máy thì không ai lên tiếng, bên tai chỉ có tiếng gió rít gào.
Đúng vào lúc này, phòng khách cũng vang lên tiếng rung quỷ dị đồng bộ với tiếng trong TV. Nhạc Thiên Linh giật cả mình, thấy màn hình điện thoại của Cố Tầm sáng lên, hiển thị cuộc gọi không có tên.
Tay cô chợt nổi da gà, huyệt Thái dương cũng căng chặt.
Mấy giây sau, điện thoại vẫn cứ rung, mà Cố Tầm thì lại không hề phản ứng, giống như là đã chìm đắm vào bộ phim. Nhạc Thiên Linh không nhịn được lấy cùi chỏ chọt chọt anh.
“Điện thoại của cậu kìa.”
Lúc này anh mới dời sự chú ý qua điện thoại, nhìn lướt qua một cái rồi lại chống đầu nhìn TV.
“Cậu bắt máy đi.”
Nhạc Thiên Linh giật mình, nén giận cắn răng nói: “Cố Tầm, cậu nhát quá vậy, bộ ghê lắm à?”
“Hả?”
Cố Tầm nghiêng đầu nhìn cô, trong đôi con ngươi có chứa ý cười nhạt. Dưới cái nhìn đăm đăm hồi hộp của Nhạc Thiên Linh, anh cúi người bốc điện thoại lên, ấn nút nghe rồi đưa lên tai.
“Ai vậy?”
Trong điện thoại không có tiếng trả lời. Đúng lúc này gió lại quét qua đập vào cửa sổ vang dội, nghe hơi khiếp đảm. Nụ cười của anh dần thu lại.
“Có ai không?”
Đầu kia vẫn không lên tiếng. Cố Tầm hắng giọng.
“Trả lời đi.”
“…”
Vừa nghe thấy câu này là Nhạc Thiên Linh biết ngay bên kia không có ai nói chuyện. Cô nghĩ đến tình tiết trong phim, huyệt Thái dương giật giật, chộp lấy tay trái của Cố Tầm.
Bầu không khí đột nhiên ngưng đọng.
Bên kia đầu dây vẫn không phát ra tiếng gì, Cố Tầm từ từ nghiêng đầu nhìn tay trái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Rung Động Vì Anh - Kiều Diêu
RomanceTác giả: Kiều Diêu Thể loại: Ngôn Tình, Sủng Nguồn: hoaroinuocchaycom.wordpress Số chương : 67 chương + 2NT NN9 : Nhạc Thiên Linh × Cố Tầm Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đ...