Văn án

163 9 0
                                    


Đại dương một lần nữa bừng tỉnh, sẵn sàng dang rộng vòng tay đón chào kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên Nhân Ngư!

Nhân loại, vốn ngự trị trên mặt đất từ lâu, giờ đây buộc phải nhường chỗ cho những sinh vật huyền bí mang hình hài nửa người nửa cá. Họ tái thiết lập lãnh thổ, thống trị cả đại lục và biển cạn. Tuy nhiên, họ vẫn e dè trước đại dương sâu thẳm - nơi ẩn chứa sức mạnh bí ẩn của Hải yêu.

Trong thần thoại Hy Lạp, Nhân Ngư được miêu tả là những Siren nữ yêu. Họ không mang thuộc tính thần thánh. Nữ là Nhân Ngư , mình người đuôi cá. Nam là Ngư Nhân, không cói đuôi cá,  được xem là con trai của Hải Thần.

Về phần nhân vật chính? Hắn không phải Nhân Ngư a ~~ năm nay là năm của rắn nên không viết về rắn thì thật đáng tiếc  ╮(╯▽╰)╭

 Thế nên đây là một câu chuyện về mỹ nhân xà và Ngư Nhân.

///Bản dịch chỉ đúng 60-70%. Còn nhiều thiếu xót. Mong mọi người chỉ điểm thêm.///

Tóm tắt truyện theo editor:

Thụ cục xúc, kiêu ngạo, ẻm rất mạnh. đứng đầu chuỗi thức ăn dưới đại dương. lúc đầu ẻm coi anh công như nô lệ/ thức ăn dự trữ để sai khiến. 

Công là simp, mặt than, hay lén lút ăn đậu hũ người ta, giỏi dỗ vợ. vợ sai đâu đánh đó, vợ bảo đi phải sẽ không dám quẹo trái. (đơn giản vì ảnh đánh không lại, và ảnh vẫn còn tiếc mạng mình)

 truyện kể về quá trình anh công vươn lên từ thức ăn dự trữ sang nô lệ,....rồi chậm rãi lên người yêu. Công yêu lí trí..dù rất liếm cẩu nhưng vẫn lí trí. Ảnh sẽ không phản bội nhân loại nhưng ảnh cũng sẽ không tổn thương vợ mình..nên ảnh đứng đó nhìn thôi. 

tui dở văn. tóm tắt rất chán. 

Bản dịch này được đăng duy nhất ở Wattpad và truyenhdx bởi  _FYYS_

https://www.wattpad.com/story/365200643-dm-edit-nh%C3%A2n-ng%C6%B0-h%E1%BA%A3i-y%C3%AAu-du-du-ti%C3%AAn

https://truyenhdx.com/truyen/nhan-ngu-hai-yeu/#comments

ai rảnh thì qua truyenhdx ủng hộ để tui có vàng mở khóa bộ đam mỹ tui đang mê.

FYYS: Tỷ muội, huynh đệ, chó ngựa ơi!! Có H!!! nhảy vô nào!!!!!!!! 

[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ