Hơi thở lạ lẫm đầy tính xâm lược len lỏi vào khoang miệng. Trước mắt là khuôn mặt quen thuộc, người mà cậu thường xuyên nhìn thấy mỗi khi mở mắt. Nhưng tại sao gương mặt này giờ lại áp sát một cách bất thường như vậy??
"...Ngươi đang... làm gì...?" Đó không phải là câu hỏi đơn thuần, nó ẩn chứa sự tức giận và cảnh giác tột độ của mỹ nhân xà.
Triệu Hạo Dĩnh chưa kịp phản ứng thì đã bị một lực đẩy mạnh đánh bay hắn, May mắn thay, nước biển đã làm giảm bớt lực tác động, nên khi bị đập vào mặt đất, hắn chỉ giật nảy mình chứ không bị thương nặng.
Mỗi năm khi đến mùa rắn biển động dục, mỹ nhân xà đều bị quấy rối và phải rời khỏi nơi ở. Tuy chưa từng thật sự trải qua chuyện liên quan đến phương diện này nhưng chuyện cần biết thì cậu đều biết. Dựa vào kí ức truyền thừa của Hải Yêu, kiến thức về thuật dụ dỗ và quyến rũ là không thể thiếu. Dù chưa từng trải qua, cậu cũng nhận ra rằng Ngư Nhân là đang thừa dịp cậu ngủ mà chiếm tiện nghi.
Nghĩ đến đây, Tức giận trong lòng cậu lại càng dâng cao. Đôi mắt ngọc bích của cậu chuyển sang màu xanh thẫm, ẩn chứa một mảng sương đen dày đặc, không thể che giấu sự phẫn nộ bùng lên.
"Đáng ghét!..." Cậu đưa tay lau mạnh miệng. Mặc dù cảm giác lúc nãy cũng không tệ, nhưng mỹ nhân xà vô cùng ghét cảm giác yếu thế này. Rõ ràng cậu mới là chủ nhân, tại sao lại phải bị một Ngư Nhân yếu ớt chiếm tiện nghi?!!
Lúc thấy mỹ nhân xà mở mắt, Triệu Hạo Dĩnh liền biết chuyện này nghiêm trọng rồi. Giờ nhìn thấy vẻ mặt tức giận của mỹ nhân xà, hắn không khỏi cảm thấy hối hận vì đã không kiềm chế bản thân. Nếu hắn cẩn thận hơn một chút, tỉnh táo hơn một chút thì hắn đã không đánh thức cậu dậy.
"Thật... thật xin lỗi..." Triệu Hạo Dĩnh ôm lấy phần lưng đang nhức nhối, biết lúc này mình nói gì cũng sai nên trực tiếp chọn cách xin lỗi, "Em quấn quá chặt nên anh nhất thời không kiềm chế được..."
"Quấn quá chặt? Không kiềm chế được?" Mỹ nhân xà cúi đầu nhìn xuống phần thân dưới của mình. Bên dưới là làn da trắng nõn của hai chân, trán cậu nổi gân xanh "...Bây giờ ta mới hiểu vì sao mẹ ta luôn nói đàn ông là loài động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới... Ngươi cái tên Ngư Nhân động dục vô liêm sỉ này..."
[ Động dục? hình như con người đâu có cái đó?]
"Cho nên bọn chúng càng không biết xấu hổ, suốt cả năm bốn mùa đều động dục. Chẳng trách dân số loài người tăng trưởng một cách mất kiểm soát đến mức gây ra tận thế."
[ Đây đúng là một cách giải thích thú vị.]
"Ta nói chính là sự thật..." Mỹ nhân xà đang lẩm bẩm tự nói, bỗng nhiên nhận ra âm thanh này nghe lạ lạ, nơi phát ra âm thanh cũng không kì kì, ngay cả Ngư Nhân ở trước mặt cũng đang giữ vẻ mặt sợ hãi nhìn... Phía sau của cậu?
Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn về phía sau, Mỹ nhân xà vẫn không khỏi giật mình vì cái thứ đang đứng sau lưng mình: "Electrolux, ngươi sao lại ở đây?"
(Edited by FYYS)
Hình dáng của nó giống như một chiếc quạt tròn lớn tựa như nóc nhà bằng đồng úp xuống. Lưng bụng nó bằng phẳng, đầu và vây ngực có dáng dấp gần như tròn. Hai bên hình tròn chuyển động chậm rãi. Một đôi mắt nhỏ mọc ở giữa lưng, to lớn, đen và sáng, trông rất đáng sợ. Lý do vì sao họ lại thấy được con mắt nó là bởi vì con quái ngư đột nhiên xuất hiện với phần bụng hướng lên, lưng quay xuống và di chuyển theo hướng đi xuống. Cái bóng khổng lồ của nó khiến đáy biển vốn đã tối đến mức không thể thấy rõ ràng lại càng tối hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
RomanceEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...