Mặc kệ Electrolux có lý hay không, mỹ nhân xà cũng không muốn đôi co với nó. Cậu im lặng, dùng ánh mắt sắc bén để cảnh báo Electrolux biết khó mà lui.
Tuy nhiên, Electrolux rõ ràng không có khả năng "nhìn mặt mà nói chuyện". Nó vẫn tự quyết định mọi việc một cách trắng trợn, thậm chí còn ngạc nhiên hỏi: [Này Mặc Đỗ Tát, cái đuôi của ngươi đi đâu rồi? Trông ngươi giống hệt lũ ngư nhân kia, hay là ngươi đi cho Drijya phối giống?]
"Phối cái đầu ngươi!" Cả Mỹ nhân xà và Ngư Nhân đều thầm mắng Electrolux trong đầu.
Mỹ nhân xà đen mặt dọa Electrolux. Ngay cả khi không nhìn sắc mặt, Electrolux cũng cảm nhận được sự nguy hiểm từ mỹ nhân xà và vội vàng ngậm miệng, không dám nói lung tung nữa.
Mỹ nhân xà trực tiếp đuổi người: "Ngươi không phải muốn đi theo con tàu ngầm kia sao? Còn ở đây làm gì?"
[Bây giờ đi cũng không kịp, nên ta vẫn ở đây thôi] Đi theo ngươi càng thú vị hơn, Electrolux thầm nghĩ nhưng không dám nói ra. Mặc dù Electrolux rất mạnh, nhưng nó hoàn toàn không có khả năng chống lại mỹ nhân xà. Dù sao, mỹ nhân xà có dòng máu Hải Thần,coi như bây giờ là Hải Yêu thì cũng mạnh hơn nhiều so với chúng nó.
Electrolux vốn dĩ đã quen nói năng bừa bãi, vừa nói xong câu trước đã quên mất mình vừa chọc giận mỹ nhân xà, lại tiếp tục trêu chọc: [Mặc Đỗ Tát, ngươi có phải đang trong kỳ động dục không? Vừa rồi ta nhìn thấy các ngươi quấn quýt lấy nhau, yêu đương khác chủng tộc sẽ không có kết quả tốt, sau này các ngươi sẽ không có con đâu...]
"Ngươi còn dám nói bậy bạ nữa thì có tin là ta xiên ngươi đem đi nướng không!!!" Mỹ nhân xà vô cùng tức giận. Đôi chân dài của cậu lập tức biến thành đuôi rắn, quất thẳng vào Electrolux. Cậu chỉ dùng một phần lực, quất một cái vẫn không thấy đủ nên quất thêm vài cái, khiến bụi bay mù mịt khắp nơi.
Triệu Hạo Dĩnh cũng không vui, nhưng anh càng lo lắng hơn. Anh sợ sau khi bị Electrolux nói như vậy, mỹ nhân xà sẽ không cho anh cơ hội tiếp cận nữa. Do đó, anh cảm thấy rất hả hê khi thấy mỹ nhân xà quất Electrolux, .
Bị quất đau, Electrolux vội vỗ vây ngực để trốn tránh nhưng tốc độ của nó không thể nhanh bằng mỹ nhân xà nên lại bị đập thêm một cái. Nó chỉ có thể nằm trên mặt đất, ủy khuất rên rỉ:[Được rồi, được rồi, ta sẽ không nói nữa. Ta chỉ quan tâm đến ngươi một chút thôi mà!]
"Ai cần ngươi quan tâm! Cút xa ta ra một chút! Nhìn thấy ngươi là thấy phiền!" Mỹ nhân xà lại quất đuôi, nhưng lần này không hề nương tay, trực tiếp đánh bay Electrolux. Electrolux giống như tấm thảm, bay ra ngoài mấy mét. Bụi và cát bẩn hòa vào nước biển khiến mọi thứ trở nên mù mịt.
Ngư Nhân thầm nghĩ sau này nhất định phải cẩn thận hơn, đặc biệt là phải quản lý tốt miệng của mình. Nếu không lần sau người bị quất có thể sẽ là anh.
Mỹ nhân xà sau khi trút cơn giận dữ, nhẹ nhàng thở ra, tâm trạng cũng trở nên vui vẻ hơn nhiều. Cậu trượt từ lưng Electrolux xuống, lắc lư đuôi rắn quay trở lại bên Ngư Nhân. Động tác này vô cùng quyến rũ và đầy uy lực, có thể khiến bất kỳ ai cũng phải say mê. Tuy nhiên, khi đuôi rắn biến thành chân, chân mềm nhũn khiến cậu suýt ngã. May mắn thay, sức nổi đủ lớn nên không bị mất mặt. Ngư Nhân nhanh chóng đỡ lấy cậu, khí thế lúc nãy của cậu cũng hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
RomanceEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...