Chương 24: Công dụng của vảy rắn*

16 2 3
                                    


Mỹ nhân xà vẫn có bí mật chưa nói ra,không phải cậu không tin Triệu Hạo Dĩnh mà vì nó thật mất mặt.

Sao cậu có thể nói rằng vốn dĩ lột xác sẽ vẫn là đuôi rắn, nhưng vì cậu đang thèm ăn và nghĩ đến việc trà trộn vào loài người để thưởng thức nhiều món ngon hơn nên đuôi rắn liền biến thành chân người.

Lời này nói ra sẽ khiến cậu mất hết mặt mũi, nên cậu tuyệt đối không thể nói!

Đuôi rắn của Mỹ nhân xà không ổn định, thỉnh thoảng lại biến đổi vô cùng phiền phức. Mới đầu, chỉ cần hắn suy nghĩ lung tung một chút, thân thể này liền biến đổi liên tục từ chân người thành đuôi rắn, thật sự rất đáng sợ. Mỹ nhân xà cũng không dám nghĩ nhiều về việc này, chỉ thầm mong muốn có đuôi rắn và lẩm bẩm trong miệng.

Triệu Hạo Dĩnh thấy vẻ mặt khẩn trương của cậu rất buồn cười, nhưng cũng không dám cười vì sợ chọc giận cậu, chỉ có thể nhếch mép cười, khiến ba vết sẹo trên mặt càng thêm dữ tợn.

Để chuyển hướng sự chú ý, Triệu Hạo Dĩnh cầm lấy xác rắn mà chủ nhân vứt bỏ: "Cái này xử lý như thế nào?"

"Vô dụng, ngươi* muốn thì cho ngươi." Mỹ nhân xà trước đây đã tiện tay ném vỏ da, dù sao thứ này đối với cậu chẳng có tác dụng gì.

* tự nhiên tui thấy để ta- ngươi hợp với sự kiêu ngạo của mỹ nhân xà hơn. vì ẻm cảm thấy mình cao cấp hơn tdh và tdh chỉ là nô lệ của ẻm

Triệu Hạo Dĩnh giơ cao xác rắn dài ba mét và nhìn ngắm. Xác rắn này cũng là một vị thuốc quý, có tác dụng khử gió, làm dịu cơn co giật, giải độc, trấn tĩnh. Có thể dùng để trị liệu trẻ em bị kinh phong, co giật, giác mạc sưng tấy, viêm họng, sưng tấy lưỡi, ngứa da.

Tuy nhiên, Triệu Hạo Dĩnh nhận ra đây chỉ là một nửa xác rắn lột, thông thường dùng để làm thuốc thì cần phải lột ra toàn bộ da màng khô ráo. Khác biệt với loại thông thường, xác rắn lột của Mỹ nhân xà mềm mại như sợi tổng hợp cao cấp, vảy rắn trên đó cũng hiện lên sống động như thật, hoàn toàn khác biệt so với xác rắn lột khô cứng và nứt nẻ thông thường.

Triệu Hạo Dĩnh chợt nghĩ đến việc đuôi rắn của Mỹ nhân xà vẫn chưa ổn định, việc anh muốn may một bộ quần áo che kín thân thể càng trở nên cấp bách. Xác rắn lột này chính là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần cắt may tinh tế liền có thể biến nó thành một chiếc váy rắn, bao bọc lấy cơ thể cậu. Nhờ vậy, dù đuôi rắn có biến đổi liên tục cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Triệu Hạo Dĩnh chia sẻ ý tưởng này với Mỹ nhân xà. Mặc dù Mỹ nhân xà cảm thấy bản thân không cần thiết phải mặc quần áo (cậu đã quen với việc khỏa thân), nhưng sự quan tâm của Triệu Hạo Dĩnh là muốn mang lại lợi ích cho cậu. Do đó, cậu gật đầu đồng ý. Dù sao, nếu không thích thì đến lúc đó không mặc là được.

(Edited by FYYS)

"Muốn làm thế nào?" Để tránh ngã sấp mặt lần nữa, Mỹ nhân xà ngồi trên tảng đá. Nửa thân dưới của cậu không còn sự kiểm soát của chủ nhân, lại bắt đầu biến đổi không ổn định. Vảy rắn trên đuôi rắn lúc ẩn lúc hiện, thỉnh thoảng lộ ra một đoạn da trắng nõn nhưng so với biến đổi không  theo quy luật trước đây đã tốt hơn nhiều.

[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ