Thân ảnh trước mắt khiến Mỹ nhân xà cảm thấy vừa quen thuộc vừa xa lạ.
Làn da màu đồng cùng thân hình thon dài hữu lực nhưng vì chủ nhân cơ thể đó đang ở trong nước tránh trái tránh phải nên cậu không thể nhìn rõ bộ dáng. Tuy vậy, Mỹ nhân xà vẫn có thể khẳng định đó là hình thể mà chỉ con người mới có.
Nhưng, con người cũng có vây và mang sao?
Nghi ngờ nghiêng đầu, mỹ nhân xà một mặt trầm tư. Mặc dù người đó di chuyển rất nhanh, nhưng cậu vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng từ vị trí này. Dù chỉ nhìn thấy bóng lưng, nhưng liếc qua liền thấy vây cá hình quạt và mang ở phía sau.
Vỗ nhẹ mai rùa, mặc kệ rùa có hiểu ý cậu bảo nó ở lại đây chờ hay không, mỹ nhân xàvẫy đuôi dài và hướng về phía tàn tích dưới đáy biển.
Khi tiến đến gần hơn, Mỹ nhân xà liền hiểu ra tại sao những con cá mập hung hãn này truy đuổi con mồi không bỏ. Chỉ sợ là do mùi máu tanh nồng trong nước biển đã kích thích bản năng săn mồi của chúng.
Chẳng qua kia thực sự là người sao? Mỹ nhân xà không khỏi nghi ngờ. Những con người anh từng gặp trước đây không thể ở dưới đáy biển lâu mà không có sự trợ giúp của dụng cụ, và họ cũng không thể di chuyển linh hoạt như vậy
Ngay lúc mỹ nhân xà bơi qua, bóng người đang bị bầy cá mập truy đuổi nấp vào một chỗ ẩn náu trong khu phế tích. Bỗng nhiên, người đó rút ra một lao xiên cá từ trên lưng, nghiêng người đâm vào miệng một con cá mập trắng khổng lồ đang đuổi theo sát phía sau.
Lao xiên cá đâm trúng miệng con cá mập trắng khổng lồ, khiến nó đau đớn tột độ và há miệng toang hoác. Bị tấn công bất ngờ, nó không thể phản kháng mà chỉ có thể cố gắng giãy dụa. Một cỗ máu tươi tuôn ra từ vết thương, nhuộm đỏ cả một vùng nước biển.
Mùi máu tanh nồng kích thích những con cá mập khác, khiến chúng trở nên điên cuồng hơn. Giờ đây, mục tiêu của chúng không chỉ là con mồi trước đó mà còn cả con cá mập trắng khổng lồ đang sắp chết.
Việc đồng loại tấn công lẫn nhau cũng không phải là điều hiếm gặp trong thế giới tự nhiên.
Thanh xiên cá được thiết kế không có móc câu, vì vậy người kia có thểmột kích tức lui, nhanh chóng rút xiên cá ra rồi lập tức bơi ra xa để tránh né sự tấn công của những con cá mập khác.
Hầu hết những con cá mập có mục tiêu mới đều tập trung vây quanh con cá mập trắng khổng lồ đã chết để tranh giành thức ăn. Một số con cá mập nhỏ hơn, không thể giành được thịt của cá mập trắng khổng lồ, lại tiếp tục truy đuổi con mồi trước đó.
Khi người đàn ông kỳ lạ quay đầu lại nhìn về phía con cá mập trắng khổng lồ, Mỹ nhân xà đã nhìn rõ diện mạo của hắn. Hắn thực sự là một con người, với ngoại hình khá ưa nhìn. Ngũ quan của hắn góc cạnh, đôi mắt sáng ngời. Đáng tiếc trên mặt hắn lại có ba vết sẹo kéo dài từ trán trái qua mắt phải suýt nữa vạch mù mắt và kéo dài đến tai phải làm phá hỏng vẻ đẹp vốn có của hắn và khiến khuôn mặt hắn trở nên dữ tợn và đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM- Editing] Nhân Ngư? Hải yêu!- Du Du Tiên
RomantikEdit + beta: FYYS Tình trạng: 33c /51c chưa beta, đợi tuôn ra hết bản edit rồi beta lại sau Thể loại: Đam mỹ, Có H, tương lai, mạt thế, huyền huyễn, thần thoại, nhân thú, 1×1, cường cường, mặt than muộn tao trung khuyển công x đạm nhiên thần thánh m...